ข้อดีของการทำตาสองชั้นกับจักษุแพทย์เฉพาะทาง Oculoplastic Surgeon

 

ทำไมควรเลือกทำตาสองชั้นกับจักษุแพทย์เฉพาะทาง Oculoplastic Surgeon

การทำตาสองชั้นเป็นการผ่าตัดเสริมสร้างชั้นตาให้สวยงาม โดยการตัดหนังตาส่วนเกินออกและจัดเรียงไขมันบริเวณชั้นตาให้เหมาะสมแล้วจึงเย็บล็อกชั้นตา ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นตาสองชั้นที่สวย

ขณะเดียวกัน คนไข้บางรายอาจมีปัญหามากกว่านั้น เช่น มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง มีปัญหาเบ้าตาลึก หรือมีผิวหนังหย่อนคล้อยมาก รวมไปถึงมีความต้องการปรับรูปทรงตาให้สวยงามขึ้น อาจจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยเทคนิคพิเศษ เช่น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เติมไขมันแก้ไขเบ้าตาลึก ผ่าตัดยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว ผ่าตัดเปิดหัวตา-เปิดหางตา ฯลฯ ดังนั้นจึงควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตา เช่น จักษุตกแต่งและเสริมสร้างเฉพาะทาง (Oculoplastic Surgeon) เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด ทำตากับจักษุแพทย์

เนื่องจากจักษุตกแต่งและเสริมสร้างเฉพาะทาง (Oculoplastic Surgeon) เป็นจักษุแพทย์ที่มีประสบการณ์และมากความสามารถ มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจโครงสร้างของตาเป็นอย่างดี สามารถศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อมแก้ไขปัญหารอบเปลือกตาที่มีความซับซ้อนได้ เช่น ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ปัญหาเบ้าตาลึก ปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ฯลฯ โดยจักษุแพทย์จะสามารถวิเคราะห์ปัญหาและให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสมกับปัญหาของคนไข้ ทำให้คนไข้ได้ชั้นตาที่สวยงามและปลอดภัย รวมไปถึงป้องกันปัญหาที่จะตามมาในอนาคตได้ เช่น ปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยตามอายุที่เพิ่มขึ้น

  • ได้รับการรักษาจากจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเกี่ยวกับการตกแต่งและเสริมสร้างรอบดวงตาโดยตรง
  • ได้รับการวางแผนการรักษาที่เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล
  • ได้รับการผ่าตัดด้วยความเทคนิคที่เหมาะสม ทันสมัย และปลอดภัย
  • ได้รับผลลัพธ์ตรงตามความต้องการและปลอดภัยในระยะยาว


หากคุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับตา ไม่มีชั้นตา ชั้นตาหลบใน มีชั้นตาหลายชั้น หนังตาตก อยากทำตาสองชั้นหรือปรับรูปทรงตาให้สวยปลอดภัย ตรงกับความต้องการของคุณ ควรเลือกทำตาสองชั้นกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตาโดยตรง เช่น ทำตาสองชั้นกับจักษุตกแต่งและเสริมสร้างเฉพาะทาง (Oculoplastic Surgeon) เพราะแพทย์จะสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างตรงจุดและสามารถผ่าตัดแก้ไขปัญหาตาที่มีความซับซ้อนร่วมกับการทำตาสองชั้นได้ ทำให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยในระยะยาว

หากสนใจทำตาสองชั้น สามารถเข้ามาปรึกษากับ อาจารย์หมอหลิง กัญญ์ชิสา วงศ์ไชยกิจ จักษุตกแต่งและเสริมสร้างเฉพาะทาง (Oculoplastic Surgeon) เพื่อรับการประเมินและวางแผนการรักษาที่เหมาะสมได้ที่บีพราวด์ คลินิก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด