วิธีป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาหลังทําตาสองชั้น

 


เพื่อลดความเสี่ยงที่จะทําให้เกิดปัญหาหลังทําตาสองชั้นทั้งอาการบวมช้ํา รอยแผลเปิดหรือฉีกจนทําให้แผลติดเชื้อและอักเสบ ชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาหลุด รวมไปจนถึงปัญหาเกี่ยวกับ การลืมตาและหลับตา ผู้เข้ารับบริการควรใช้วิธีในการป้องกันปัญหา ดังนี้

• เลือกคลินิกศัลยกรรมตาสองชั้นที่ได้มาตรฐาน ดําเนินการรักษาโดยแพทย์ผู้ชํานาญ มีประสบการณ์สูง มีเทคนิคการผ่าตัดทําตาสองชั้นที่โดดเด่นช่วยสร้างผลลัพธ์ชั้นตาที่สวยงามเป็นธรรมชาติไม่ทําให้เกิดภาวะข้างเคียงหลังการผ่าตัด ซึ่งที่บีพราวด์ คลินิก (Beproud Clinic) มีทั้งจักษุแพทย์เฉพาะทาง ศัลยแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ใบหน้า และแพทย์มากประสบการณ์เป็นผู้ดูแลด้านการทําตาสองชั้น รวมทั้งยังโดดเด่น ด้านการทําศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคพิเศษ เทคนิคกรีดตายาวแผลมินิ (Mini Angel eye) เปิดแผลเล็กประมาณ 0.5-1 cm. เย็บล็อกชั้นตาได้มีประสิทธิภาพเหมือน การกรีดยาว สามารถจัดเรียงไขมันรวมถึงผิวเปลือกตาได้อย่างสวยงามและแก้ไข กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้พร้อม ๆ กัน ช่วยแก้ไขปัญหาชั้นตาได้อย่างดีเยี่ยม รอยแผลเล็ก มีอาการบวมช้ําน้อย ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน

• ผู้เข้ารับบริการจะต้องดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดทําตาสองชั้นตามคําแนะนําของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้รอยแผลยุบบวมและเข้าที่ได้เร็ว ช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิด ขึ้นได้หลังการทําตาสองชั้นและได้ชั้นตาที่สวยงามเป็นธรรมชาติ

• เข้าพบแพทย์ทุกครั้งตามกําหนดนัดหมายเพื่อให้แพทย์ติดตามและประเมินผลหลังการ ทําตาสองชั้น ไม่ควรเลื่อนนัด ผิดนัดหากไม่มีความจําเป็น

สรุป

หลังการผ่าตัดทําตาสองชั้นอาจทําให้เกิดภาวะข้างเคียงขึ้นได้ เช่น รอยบวมช้ํา มีเลือดซึมที่รอยแผล อาการชาที่เปลือกตา ตาแห้ง มีอาการระคายเคืองในตา หรือในบางเคสอาจมีปัญหาเกี่ยวกับชั้นตาไม่เท่ากัน การหลับตาไม่สนิท การลืมตาไม่ขึ้น ปัญหาหลังทําตาสองชั้นเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้เป็นปกติภายหลังจากการผ่าตัดและสามารถ หายได้เองเมื่อรอยแผลยุบบวมอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม หากมีข้อสงสัยหรือมีอาการนานกว่า ปกติ ควรรีบเข้าพบเพื่อปรึกษาแพทย์ทันที เพราะหากเป็นภาวะแทรกซ้อนที่เกิดจากความไม่ชํานาญหรือขาดประสบการณ์ของแพทย์อาจต้องทําการผ่าตัดแก้ไขชั้นตาใหม่อีกครั้งเพื่อจัดการสาเหตุของปัญหาได้อย่างตรงจุดหากสนใจปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมตาสองชั้น สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ บีพราวด์ คลินิก เราพร้อมให้บริการโดยทีมแพทย์มาประสบการณ์ในการศัลยกรรมตาสองชั้นมากกว่า 20,000 เคส เพื่อสร้างชั้นตาที่สวยงามรับเข้ากับ ใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว หมดความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาหลังทําตาสองชั้น



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด