คู่มือเตรียมตัวทำ “ปากกระจับ” ฉบับบีพราวด์ คลินิก

 


ศัลยกรรมปากกระจับ เป็นศัลยกรรมที่ละเอียดอ่อน ก่อนทำควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญ ข้อมูลแพทย์ที่ทำการผ่าตัด หรือผลลัพธ์หลังทำของแต่ละคลินิกว่าผลตอบรับหลังทำออกมาเป็นอย่างไร เพราะการผ่าตัดปากกระจับเป็นการผ่าตัดเนื้อปากที่ตัดแล้วมันตัดไปเลย ถ้าตัดพลาดออกมาจะแก้ไขได้ยาก

เพราะฉะนั้นสำหรับสาวๆที่มีแพลนอยากทำปากกระจับ แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าควรจะเริ่มต้นจากอะไร ควรศึกษาจากตรงไหน บทความนี้จะช่วยให้คนไข้หลายๆท่านได้ศึกษาเตรียมตัวทำปากได้อย่างดีเลยค่ะ

การเตรียมตัวเบื้องต้นก่อนทำปากกระจับ

1.สำรวจตัวเอง

สำรวจตัวเองว่าทำไมถึงอยากทำปากกระจับ อยากทำเพราะอะไร เพราะปากหนาอยากให้บางลง อยากให้ปากเป็นทรงกระจับ มุมปากตกอยากให้ดูยก หรือ อยากให้ใบหน้าดูเป็นมิตรขึ้น

2.ศึกษาหาข้อมูลคลินิกและข้อมูลแพทย์ที่ทำการผ่าตัด

ศึกษาหาข้อมูลคลินิกที่ศัลยกรรมปากกระจับพร้อมตรวจข้อมูลประวัติของแพทย์ที่ทำการผ่าตัด โดยเลือกดูคลินิกที่เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดปากกระจับเป็นพิเศษ เลือกดูแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญด้านการผ่าตัดปากหลายๆเคส

3.ดูรีวิวผลลัพธ์หลังทำปากกระจับ

ดูรีวิวและผลลัพธ์หลังทำจากคนไข้จริง เนื่องจากแพทย์แต่ละท่านหรือแต่ละคลินิกอาจจะมีเทคนิคในการทำที่แตกต่างกัน ต้องค้นหาข้อมูลและผลลัพธ์การรักษาที่ถูกใจเรา ควรดูรีวิวจากคนไข้ที่เข้ารับบริการภายในคลินิกจริงๆจะเห็นผลตอบรับและรีวิวที่ชัดเจนที่สุด

4.สำรวจลักษณะเนื้อปาก

ตรวจดูลักษณะเนื้อปากของตัวเองว่ามีลักษณะแบบไหน เป็นคนปากบางหรือปากหนา เช็คสัดส่วนปากของตัวเอง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด