ศัลยกรรมปากกระจับ ทําปากกระจับ เหมาะกับใครบ้าง?

 


● ผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากหนาเพราะมีเนื้อปากเยอะ ริมฝีปากดูใหญ่ไม่เป็นทรง ปากห้อย

● ผู้ที่มีปัญหาปากบาง เนื้อปากน้อย และมีปัญหาริมฝีปากดูแบนเรียบ ไม่เป็นทรง สามารถผ่าตัดให้ปากเป็นทรงสวยได้

● ผู้ที่มีปัญหาปากงุ้มคว่ํา มุมปากตก ทําให้ใบหน้าดูไม่สดใส 

● ผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากไม่เท่ากัน ริมฝีปากบน-ล่าง มีขนาดเล็กหรือใหญ่มากจนเกินไป ทําให้รูปปากไม่ได้สมมาตร ทั้งปัญหาริมฝีปากไม่เท่ากันที่ติดตัวมาตั้งแต่กําเนิด และริมฝีปากไม่เท่ากันหลังการผ่าตัดหรือประสบอุบัติเหตุ 

●  ผู้ที่เคยฉีดฟิลเลอร์ปากมาก่อนหน้าแต่รู้สึกไม่พอใจในผลลัพธ์ที่ได้ สามารถทําปาก กระจับเพื่อปรับรูปทรงปากให้ได้สัดส่วนที่สวยงามมากขึ้น โดยแพทย์จะพิจารณาว่าควรฉีดสลายฟิลเลอร์ก่อนทําปากกระจับหรือไม่ หากจําเป็นต้องฉีดสลายจะต้องพักริมฝีปาก เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์จึงจะสามารถเริ่มทําปากกระจับได้ใหม่อีกครั้ง


ปากกระจับมีกี่ทรง ทรงไหนสวย

ปากกระจับมีกี่ทรง ทรงไหนสวย? การทําศัลยกรรมปากกระจับสามารถทําได้หลากหลายทรง ขึ้นอยู่กับความต้องการและสไตล์ของคนไข้ครับ ซึ่งทรงปากกระจับที่ได้รับความนิยมเพราะทํา แล้วสวยเป็นธรรมชาติ ดูไม่โป๊ะไม่หลอกตา ได้แก่

➤ ปากกระจับทรงเกาหลี ปากกระจับทรงนี้จะเน้นความสวยหวานเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยจะทําการเติมเต็มบริเวณริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่มคล้ายผลเชอร์รี่ ปรับริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้นไม่แห้งแตก ไม่ตกร่อง ส่วนริมฝีปากด้านบนจะมีร่องหยักลักษณะคล้ายกับตัว M ช่วงปลายกลมมน มุมปากยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อความหวานละมุนสวยใส

➤ ปากกระจับ ยกมุมปาก หรือหลายๆ คนเรียกทรงนี้ว่าทรงปีกนางฟ้า โดยจะ ปรับให้ริมฝีปากบนมีขนาดเล็กกว่าริมฝีปากล่างเล็กน้อย ขอบปากบนมีร่องหยักลักษณะ เหมือนตัว M ช่วงปลายกระจับดูเรียวแหลมกว่าปากทรงเกาหลี ทําออกมาแล้วจะดูละมุน มีเสน่ห์ ดูมีความมั่นใจมากขึ้น

➤ ปากกระจับทรงผู้ชาย สําหรับคุณผู้ชายสามารถทําปากกระจับได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ปาก กระจับทรงผู้ชายจะไม่เน้นเติมช่วงกระจับให้เรียวชัดเหมือนริมฝีปากของผู้หญิง แต่จะ เน้นไปที่การปรับรูปทรงของริมฝีปากให้ได้สัดส่วนที่สวยงาม มีความเต่งตึงและเรียบ เนียนมากขึ้นเป็นหลัก

ปากกระจับ ทรงไหนสวย? ปากกระจับแบบไหนเหมาะกับหน้า? แพทย์ที่มีความชํานาญด้าน การทําปากกระจับเป็นอย่างดีจะต้องออกแบบทรงปากที่เข้ากับรูปหน้าและไลฟ์สไตล์ของคนไข้ ได้อย่างเหมาะสม ถึงแม้จะเป็นการเลือกทําปากกระจับทรงเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ในแต่ละ บุคคลอาจมีความแตกต่างกันออกไปเพราะทรงปาก ความหนา/บาง ความอิ่ม ความยุ่ย และโครงสร้างขอบปากของแต่ละคนไม่เหมือนกัน


ดังนั้นแล้วประสบการณ์และความชํานาญของ แพทย์ผู้รักษาจึงสําคัญมาก สําหรับการทําปากกระจับที่บีพราวด์ คลินิก (Beproud Clinic) เราให้ความสําคัญกับการออกแบบรูปทรงปากเฉพาะบุคคล (unique lip design) มาเป็นอันดับหนึ่ง โดยคุณหมอจะวาดออกแบบปากทรงกระจับให้คนไข้เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนตั้งแต่ยังไม่ผ่าตัด เพื่อให้คุณได้ทรงปากที่สวยงามไม่เหมือนใคร แต่จะมีแต่ใครต่อใครที่อยากมีรูปปากที่ สวยงามเหมือนคุณ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด