ยกหางตา โดยเทคนิค Subbrow Lift ซ่อนแผลใต้คิ้ว

 

ยกหางตา Subrow Lift คืออะไร?

ยกหางตา คือกระบวนการทางการแพทย์ที่ใช้เพื่อปรับปรุงรูปร่างของหนังตาโดยเฉพาะ โดยการลดการสะสมของไขมันที่เกิดขึ้นใต้หนังตาและรอบดวงตา ศัลยกรรมนี้สามารถช่วยลดการหย่อนคล้อยของหางตาให้ผลลัพธ์ที่ดูดีและสมส่วนมากขึ้น การศัลยกรรมยกหางตาสามารถทำได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหากมีอาการหางตาตก โดยการทำศัลยกรรมนี้จะช่วยให้รูปร่างของดวงตาดูสวยงามและเยาว์วัยมากขึ้นให้เข้ากับลักษณะของใบหน้าโดยรวม

ยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว less scar technique

ในกระบวนการผ่าตัดsubbrow ilft ยกหางตา ที่เฟิร์น คลินิก จะใช้เทคนิคพิเศษในการผ่าตัดเย็บแผล นั้นก็คือเทคนิค ยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว less scar technique แพทย์จะทำเครื่องหมายบนผิวหนังเพื่อกำหนดขอบเขตที่จะทำการตัด จากนั้นจะใช้เครื่องมือทำการตัดผิวหนังหรือไขมันที่สะสมอยู่ออก และสุดท้ายก็ปิดแผลด้วยการเย็บแผลแบบซ้อนไหมใต้คิ้ว มักจะใช้เวลาไม่นานและมีการฟื้นตัวที่รวดเร็ว ผู้ที่ทำการศัลยกรรมนี้จะสามารถกลับไปทำกิจกรรมประจำวันได้เร็วทันใจโดยไม่มีปัญหาใด ๆ อาจมีบางรายที่มีบางอาการบวมหรือบางจุดอักเสบในช่วงระยะหลังการทำกระบวนการ แต่ส่วนใหญ่จะหายไปภายในไม่กี่วันหรือเพียงแค่สัปดาห์เดียว และผู้ที่ทำแล้วจะได้รับผลลัพธ์ที่ดูสมบูรณ์ แทบมองไม่เห็นรอยแผลผ่าตัด เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

ข้อดีของการยกหางตา

  • แก้หางตาตก หย่อนคล้อย ให้ตาดูโต สดใส
  • เสริมสร้างความมั่นใจ
  • ปรับความสมดุลของดวงตา ให้ดูเข้ากับใบหน้า
  • ช่วยให้ใบหน้าและดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ยกหางตาเหมาะกับใคร

ศัลยกรรมยกหางตาเหมาะสำหรับบุคคลที่มีปัญหาด้านดวงตาที่เกิดขึ้นเนื่องจากการสะสมของไขมันหรือหนังตาที่มากเกินไป ซึ่งอาจทำให้ดวงตาดูบวมหรือหย่อนคล้อยตกลงมา บุคคลที่มีอาการเหล่านี้อาจรู้สึกไม่พอใจในลักษณะของดวงตาและต้องการปรับปรุงรูปร่างให้ดูสมสวยมากขึ้นหากอยากทราบว่าศัลยกรรมยกหางตาเหมาะสมกับตนเองหรือไม่ จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังของแต่ละบุคคล และมีการประเมินจากแพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมดวงตา ที่จะให้คำแนะนำและแนวทางการแก้ไขปัญหาให้เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยแต่ละราย อีกทั้งยังต้องพิจารณาความพร้อมของผู้ป่วยต่อการทำศัลยกรรมรวมถึงความเสี่ยงและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย

“Fern Clinic ออกแบบทุกความสวยอย่างประณีต”




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด