วัสดุที่ใช้ทำโต๊ะกินข้าวนั้นสำคัญอย่างไร มีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง ?

 


โต๊ะทำงาน โต๊ะกินข้าว

HARV ออกแบบและผลิตโต๊ะทำงาน โต๊ะกินข้าว ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ ยืนหยัดด้วยราคาสุดคุ้มค่า ดีไซน์สวย วัสดุคุณภาพสูง และยังคงใส่ใจสิ่งแวดล้อม



วัสดุที่ใช้ทำโต๊ะกินข้าวนั้นสำคัญอย่างไร มีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง ?

เรื่องน่าสนใจอย่างแรกที่เราจะมากล่าวถึงเกี่ยวกับโต๊ะกินข้าว จะเป็นในเรื่องของ “วัสดุ” ซึ่งเราจะกล่าวถึงบริเวณ Top ของโต๊ะ เนื่องจากปัจจุบันมีรูปแบบโต๊ะกินข้าวที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งรูปทรง ขนาด และ วัสดุที่ถูกนำมาใช้ มาดูกันว่าวัสดุแต่ละอย่างมีคุณสมบัติพิเศษอย่างไรกันบ้าง

  • ไม้ธรรมชาติ สำหรับโต๊ะกินข้าวที่ทำจากไม้ธรรมชาติ จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นโต๊ะที่มีเพียงตัวเดียวในโลกเท่านั้น เพราะลวดลายของไม้ธรรมชาติแต่ละต้นนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป
  • หินอ่อน โต๊ะที่ทำจากหินอ่อนมักจะมีราคาที่แพงมาก เป็นโต๊ะที่มีเพียงหนึ่งเดียวบนโลก มีอุณหภูมิที่เย็นอยู่ตลอดเวลา มีความหรูหรามากกว่าโต๊ะชนิดอื่น ๆ
  • กระจก ในสมัยใหม่นิยมใช้โต๊ะแบบกระจกกันมากขึ้น โดยจะใช้กระจกแบบพิเศษที่มีความแข็งแรงคงทน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ทนทานต่อความชื้น แต่ต้องระวังสำหรับการวางของร้อน ๆ เป็นพิเศษ
  • ไม้ปาร์ติเกิล โต๊ะกินข้าวที่ทำจากไม้ปาร์ติเกิล เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่อยากได้เฟอร์นิเจอร์ราคาถูก คุณภาพของไม้มีหลายเกรด ถ้าเลือกใช้ไม้ปาร์ติเกิลเกรดสูง ๆ ก็จะมีคุณสมบัติพิเศษที่คงทนไม่แพ้ไม้จริง ๆ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด