ซื้อกระดาษเทอร์มอลของ ATCO คุ้มกว่ายังไง

 


ซื้อกระดาษเทอร์มอลของ ATCO คุ้มกว่ายังไง

1. ราคาถูก : ต้องบอกว่ากระดาษความร้อนของ ATCO ค่อนข้างมีความคุ้มค่า ทั้งในเรื่องของราคาและปริมาณที่มากกว่ากระดาษความร้อนในท้องตลาดด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น กระดาษความร้อนที่เป็นสินค้าจากประเทศจีน ‘ขนาด 80×80 หนา 58 แกรม’ ถ้าพูดถึงราคาต่อมวนอย่างเดียว สินค้าจากประเทศจีนมีราคา 28 บาท/ม้วน ก็ดูจะถูกกว่าของ ATCO ที่มีราคา 40 บาท/ม้วน แต่หากเราวัดกันด้วยสเปกอื่นที่สำคัญมากกว่าอย่าง ความยาวกระดาษต่อม้วน กระดาษความร้อนจากจีน – 50 เมตร (0.56 บาท/เมตร) กับ ATCO – 78 เมตร (0.51 บาท/เมตร) ราคาอาจจะดูต่างกันไม่เยอะเมื่อคิดกันต่อเมตร แต่ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เมื่อใช้ ATCO จะสามารถลดต้นทุนได้ถึง 10% เลยทีเดียว โรงงานผลิตกระดาษความร้อน

2. มีขนาดให้เลือกทุกแบบ : กระดาษความร้อนสำหรับทำใบเสร็จสำหรับธุรกิจเล็กใหญ่มีความเหมาะสมต่างกันไป ATCO จึงทำผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย และอย่างที่บอกว่าไม่ได้มีแค่กระดาษให้เลือกหลายแบบเท่านั้น แต่ยังสามารถคัสตอมตามทุกความต้องการได้อีกด้วย

3. คุณภาพระดับสากล : นอกจากกระดาษ Thermal Paper จะนำเข้าจากแบรนด์กระดาษความร้อนเบอร์ต้นของโลกอย่าง Koehler แล้ว กระดาษของ ATCO คุณภาพดีทั้งความยาวไปจนถึงขนาดของแกนซึ่งมีใบ Specification Sheet รับรองคุณภาพอย่างที่บอกเอาไว้

4. กระดาษสามารถใช้กับเครื่องพิมพ์ได้หลากหลายมาก : เพราะกระดาษ Thermal Paper แต่ละไซส์ใช้กับเครื่องปริ้นที่ต่างกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องบอกว่ากระดาษของ ATCO ก็สามารถใช้กับเครื่องปริ้นที่หลากหลายมาก ๆ อยู่ดีไม่ว่าจะเป็นไซส์ไหนก็ตาม ยกตัวอย่าง Thermal Printer รุ่นตามนี้เลย Ocha Lan • Ocha Wifi • EpsonTM-T82 • Epson TM-U220 / BIXOLON SRP-330 • Better BT-8030A • Citizen CT-S200 / Aura 5200 / T90 • Bixolon-SRP-275III เป็นต้น

5. ปริ้นได้สีชัดติดทน : หนึ่งในสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญที่สุดในแง่ของคุณภาพก็คือ การที่สารเคมีที่เคลือบ 3 ชั้นอยู่บนกระดาษ Thermal Paper เพราะสิ่งนั้นหมายถึงความคมชัดเมื่อปริ้นออกมา และแน่นอนว่ากระดาษของ ATCO พิมพ์ติดทนชัดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จะเก็บเอาไว้ทำรายรับรายจ่าย หรือต้องการเช็คข้อมูลย้อนหลังก็สามารถทำได้สบาย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด