“ของขวัญวันสงกรานต์ที่ไอเดียเจ๋งไม่เหมือนใคร”

 


ร่ม

เป็นไปไม่ได้เลยถ้าพูดถึงวันสงกรานต์ แล้วจะไม่นึกถึง ร่ม ร่มเป็นไอเทมยอดนิยมที่เหมาะสำหรับ แจกวันสงกรานต์ เอามาก ๆ เพราะช่วงเดือนเมษายน เป็นช่วงฤดูร้อนของไทย แดดเมืองไทย ค่อนข้างแรงเอามากๆ ร่มซึ่งเป็น ของขวัญวันสงกรานต์ ที่ขาดไม่ได้เลย ผู้รับสามารถนำเอาไปใช้ได้ระหว่างออกไปนอกบ้าน หรือออกไปในสถานที่ต่างๆ แถมร่มยังสื่อถึงความเป็นสิริมงคล เพราะร่ม หมายถึงความร่มเย็นเป็นสุข ร่มนี่ละเหมาะสำหรับเทศกาลวันสงกรานต์ และอย่าลืมสกรีนโลโก้ ชื่อแบรนด์ หรือสโลแกนลงไปด้วย ของพรีเมี่ยมวันสงกรานต์

แก้วกาแฟเซรามิค หรือ ชุดชงชา

ผู้ใหญ่หลายท่านอาจมีความชื่นชอบการดื่มชา หรือกาแฟมากเป็นพิเศษ เนื่องจากชาและกาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติดี แถมยังมีกลิ่นที่หอมช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย ดังนั้นแล้วถ้าหากว่าลูกค้าหรือผู้ใหญ่ใจดีของคุณ ชื่นชอบการดื่มชาหรือกาแฟ คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะนำของขวัญวันสงกรานต์มอบให้ท่าน ไม่ว่าจะเป็น แก้วกาแฟ แก้วเซรามิค กระบอกน้ำสแตนเลสที่มีที่กรองชาในตัว เป็นต้น และที่สำคัญอย่าลืมที่จะ สกรีนโลโก้ ของหน่วยงาน หรือคำอรพรดีๆลงไปด้วย เพื่อให้พวกเขาเวลาดื่มกาแฟ หรือดื่มชา ก็จะหวนนึกถึงคุณ หรือบริษัทของคุณนั้นเอง

กระบอกน้ำ แก้วน้ำเก็บความเย็น Tumbler

อีกหนึ่งไอเดียที่สำคัญของวันสงกรานต์ กระบอกน้ำ แก้วน้ำเก็บความเย็น Tumbler นี่ถือเป็นอีกตัวเลือกชั้นเยี่ยมที่จะสร้างภาพลักษณ์ชั้นยอดให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีคุณภาพ เพราะช่วงวันสงกรานต์จะไม่พูดถึงนักดื่มก็คงเป็นไปไม่ได้ แก้วน้ำ กระบอกน้ำเก็บความเย็น เป็นตัวช่วยสำหรับนักดื่มได้เป็นอย่างดี เพราะชีวิตขาดน้ำไม่ได้ และคงจะไม่ดีนักหากต้องลุกไปเติมน้ำแข็งอยู่บ่อย ๆ เพราะตัวแก้วทำมาจากสแตนเลสคุณภาพดี สามารถใส่ได้ทั้งน้ำร้อน-น้ำเย็น จึงมีความสามารถในการกักเก็บรักษาอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี คิดว่าให้ แก้วเก็บความเย็น เป็นของขวัญวันสงกรานต์ไปเลยละกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด