วิธีการเลือก แจกของขวัญวันสงกรานต์

 




วิธีการเลือก แจกของขวัญวันสงกรานต์

การเลือกแจก ของขวัญวันสงกรานต์ เป็นธรรมเนียมประเพณีที่มีมาแต่ช้านานเพราะ ของพรีเมี่ยมช่วยสร้างภาพลักษณ์ ให้แก่บริษัท หรือตัวคุณได้เป็นอย่างดี หลายๆคนจึงอาจกำลังนั่งกุ้มใจ คิดว่าควรแจกอะไรดีนะในช่วงนี้ เราจึงมีหลักการง่าย ๆ ในการช่วยเลือกของขวัญให้เหมาะสำหรับ กลุ่มลูกค้า หรือธุรกิจของคุณ โดยพิจารณาดังนี้ ของพรีเมี่ยมวันสงกรานต์

ราคาของขวัญ ราคาควรจะอยู่ในเกณฑ์ที่น่ารัก อาจจะหลักร้อยกลางๆ เพราะเป็นช่วงราคาที่พอเหมาะพอดี ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่สุดในการแจกของขวัญวันสงกรานต์ ควรเป็นสิ่งของที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

กลุ่มลูกค้า หรือผู้รับ อย่าลืมเรื่องสำคัญอย่างกลุ่มลูกค้า ควรพิจารณาก่อนว่า เราจะให้ของขวัญแก่ใคร ช่วงอายุประมาณเท่าไหร่ พวกเขามีความชอบอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ มีไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไร รวมถึง เพศ ก็เป็นปัจจัยที่ควรคำนึงถึงด้วย หากจะให้ของขวัญที่เป็นกลุ่มลูกค้าผู้ชาย ก็อาจจะเน้นไปที่ของที่ใช้งานได้จริง สีสันเรียบ ๆ ไม่ฉูดฉาด สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ก็อาจจะเลือกของขวัญที่เน้นดีไซน์สวยงาม สีสันสดใส กลุ่มผู้สูงอายุ ก็อาจจะเป็นพวก อาหารเพื่อสุขภาพ

  1. การใช้งาน สำหรับการแจกของขวัญวันสงกรานต์ ให้ผู้รับประทับใจ ถ้าจะให้ดีควรเป็นของที่พวกเขาสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือที่ทำงาน เพราะของขวัญที่ดีที่สุด ควรจะเป็นของที่ใช้ประโยชน์ได้ และทำให้พวกเขานึกถึงเราอยู่เสมอ เมื่อเห็นของขวัญจากเราอยู่บ่อย ๆ ด้วย
  2. เลือกจากความชอบของตัวเราเอง ถ้าคิดไม่ตกว่าจะแจกอะไรดี ก็ตัดสินใจง่าย ๆ เลือกจากของที่เราชอบไปเลย เพราะของขวัญชิ้นนั้น จะเป็นของที่เรามีความตั้งใจจะมอบให้เขา ซึ่งแน่นอนว่าของสิ่งนั้น จะเป็นของที่สื่อถึงตัวเรา หรือองกรณ์ของเรา ได้อย่างชัดเจนที่สุดนั่นเอง



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด