ประโยชน์ของเคเบิ้ลไทร์สีมีอะไรบ้าง การเลือกสีเคเบิ้ลไทร์อย่างไรให้ถูกต้อง

 


เดี๋ยวนี้ เคเบิ้ลไทร์มีให้เลือกหลายสี แต่สีไหนใช้ประโยชน์อย่างไร ควรเลือกสีไหน?  นี่จะเป็นแนวทางช่วยในการพิจารณาเลือกสีของสายรัดเคเบิ้ลไทร์

เคเบิ้ลไทร์สีคืออะไร?

ที่ YORU เคเบิ้ลไทร์สีของเราผลิตจากไนลอน 6/6 เป็นมาตรฐาน มีสีดำและสีธรรมชาติ หมายความว่า คุณสมบัติและคุณภาพในกลุ่มสีต่าง ๆ มีความแตกต่างน้อยมาก หมายรวมถึงความคงทนต่อแรงดึงและช่วงอุณหภูมิในการใช้งานจาก -40°C ถึง 85°C (-40°F ถึง 185°F) 

เคเบิ้ลไทร์มีสีอะไรบ้าง?

เคเบิ้ลไทร์ไนลอน 6/6 ของเรามีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีฟ้า สีเขียว สีแดง สีเหลือง สีม่วง สีขาวและสีดำ

การใช้เคเบิ้ลไทร์สี

เคเบิ้ลไทร์สีช่วยแก้ปัญหาการจัดเก็บสายเคเบิ้ลได้เหมาะที่สุด ช่วยบ่งชี้ได้ง่ายและรวดเร็ว เป็นการติดฉลากระบุสายเคเบิ้ล ทํานองเดียวกัน สามารถรวมกลุ่มสายเคเบิ้ลเป็นสีตามพื้นที่หรือบริการ


นอกจากนี้ ยังมีวิธีการใช้งานเคเบิ้ลไทร์สีแบบอื่น ๆ อีก รวมถึงการเน้นคีย์เจาะจงในมัดกลุ่มใหญ่ ในกรณีที่มีการกำหนดคีย์ซ้ำกัน เช่น คนทําความสะอาด หรือ คนพาสุนัขไปเดินเที่ยว เคเบิ้ลไทร์สีจะช่วยไม่ให้สับสนกับคีย์ของมันเองเคเบิ้ลไทร์สีเขียวใช้งานได้ดีในสวน สามารถให้พืชเกาะยึดและซ่อมแซมรั้วโดยไม่สะดุดตา ในขณะที่เคเบิ้ลไทร์สีดำสามารถใช้ยึดฝาครอบล้อได้

เมื่อถึงฤดูกาลของปีที่ต้องติดดอกป๊อปปี้หรือจมูกสีแดงเข้ากับตัวรถของคุณ เคเบิ้ลไทร์สีแดงใช้งานได้ยอดเยี่ยมมาก! เคเบิ้ลไทร์สีแดงยังหมายถึงอันตราย เหมาะจะใช้กับงานติดตั้งอุปกรณ์ฉุกเฉินหรือเครื่องมือดับไฟ

เคเบิ้ลไทร์เรืองแสงเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในพื้นที่มืดซึ่งเป็นพื้นที่ต้องการความเห็นชัด และช่วงสีเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ในการแจ้งเตือนให้ผู้คนรู้ถึงถึงสถานการณ์อันตราย อีกทั้งยังใช้ในงานสร้างสรรค์ เพิ่มความสนุก ที่มีสีสรรได้




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด