บริษัทอะยะซัน เซอร์วิสในเครือ อะยะซันโฮลดิ้ง

 ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการหาแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถ เป็นสิ่งที่ยากสำหรับคนกรุงเทพและผู้คนตามหัวเมืองใหญ่ที่มีเวลาจำกัด เพราะไม่ว่าจะเป็นการหาคนที่เหมาะสม ราคาที่เหมาะสม หรือการกรองบุคคลที่เหมาะสมเป็นไปได้ยาก าหกคุณมีเหตุด่วนการหาแม่บ้านในช่วงสั้น ๆ บางครั้งก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณโคทาโร่ อิสเสะ ผู้ก่อตั้งและ CEO บริษัท อะยะซัน เซอร์วิสในเครือ อะยะซันโฮลดิ้ง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้คิดธุรกิจบริการจัดหา แม่บ้าน พี่เลี้ยง และคนขับรถ สำหรับบุคคลทั่วไป และบริษัทห้างร้านต่าง ๆ เพื่อแก้ปัญหาการหาผู้ช่วยดูแลบ้าน ด้วยการให้บริการแบบญี่ปุ่น ที่มีจิตใจบริการอย่างเต็มที่

อะยะซัน บริการทำความสะอาด เซอร์วิสในเครือ อะยะซันโฮลดิ้ง เป็นสตาร์ทอัพที่เกิดขึ้นจากปัญหาการหาผู้ช่วยดูแลบ้านในประเทศไทย พร้อมกับรูปแบบดำเนินการบริหารในสไตล์ญี่ปุ่น โดยให้บริการการจัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถผ่านทางเว็บไซต์ และแอปผลิเคชั่น ทั้งบุคคลทั่วไปแบบ B2C และการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าองค์กร B2B เป้าหมายการเติบโตของ บริษัท อะยะซัน เซอร์วิส เริ่มจากตั้งเป้าการเป็นผู้นำในตลาดด้านบริการ ภายใน 3 ปี จัดให้มีศูนย๋ยกระดับฝีมือแรงงาน เพื่อพัฒนาขีดความสามารถ ด้านการบริการแก่เหล่าสมาชิก Partner ของบริษัท อะยะซัน เซอร์วิส ให้มีประสิทธิภาพ และขยายขอบเขตแนวคิดธุรกิจการบริการของญี่ปุ่นในไทย ให้ลูกค้าภายในประเทศได้รับความพึงพอใจสูงสุด

โดยคุณโคทาโร่ อิสเสะ ได้กล่าววิสัยทัศน์ ขณะให้สัมภาษณ์

“ผมต้องการเป็นผู้นำการให้บริการการทำความสะอาดภายในบ้าน และพี่เลี้ยงเด็ก ขณะนี้ได้ดำเนินการขยายธุรกิจให้เติบโต มีเป้าหมายอันดับหนึ่งในประเทศไทย และกลุ่มประเทศอาเซียน”

วันนี้ทาง บริษัทอะยะซัน เซอร์วิสในเครือ อะยะซันโฮลดิ้ง พร้อมที่จะเปิดตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการยังมีเป้าหมายที่จะเปิดธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน และเอเปค ได้แก่ ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ โดยมุ่งเน้นการให้บริการในการให้บริการด้านการจัดหา แม่บ้าน พี่เลี้ยง และคนขับรถ สำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) ในตลาดดังกล่าวอีกด้วย

หากท่านใดสนใจ ต้องการเรียกหาบริการต่างๆ ของบริษัท อะยะซัน เซอร์วิส ท่านสามารถเข้าใช้บริการได้ที่ https://ayasan-service.com/ หรือที่แอปผลิเคชั่น Ayasan บน iOS และ Android



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด