AIA MULTI-PAY CI PLUS โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ ครบถึงการดูแล

 เอไอเอ มัลติเพย์ ซีไอ พลัส ประกันโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุด จาก AIA ที่พลัสความคุ้มครองให้มากกว่าเดิม อุ่นใจกว่าด้วยความคุ้มครองแบบพลัสแบบจัดเต็ม

✚ พลัสความคุ้ม  ประกันสุขภาพเด็ก

คุ้มครองสูงสุด 1,000% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

✚ พลัสความอุ่นใจโรคร้ายแรง 

เคลมซ้ำได้สูงสุด 11 ครั้ง รวมสูงสุด 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

ตรวจเจอระดับรุนแรงหยุดจ่ายเบี้ยฯ แต่ยังคุ้มครองต่อนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี

✚ พลัสเงินก้อนเมื่อป่วยวิกฤต 

กรณีเข้า ICU ติดต่อกัน 5 วัน รับเงินก้อน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

✚ พลัสเงินดูแลรายเดือนต่อเนื่องสูงสุด 5 ปี 

ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้หรือป่วยติดเตียง ก็มีเงินจ้างคนดูแล คุ้มครองเพิ่ม 8 โรคร้ายแรงสำคัญที่ส่งผลต่อการดำรงชีวิต รับเงินก้อนแรก 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเงินช่วยรายเดือน 1.5% นานสูงสุด 5 ปี รวมรับผลประโยชน์ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

เอไอเอ มัลติเพย์ ซีไอ พลัส เป็นชื่อการตลาดของสัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ มัลติเพย์ ซีไอ คู่กับสัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ โทเทิล แคร์

1. จ่ายผลประโยชน์ 40% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลาง รวมสูงสุด 5 ครั้ง รวมสูงสุด 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และจ่ายผลประโยชน์ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรง รวมสูงสุด 6 ครั้ง รวมสูงสุด 600% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

2. 3 โรคร้ายแรงระดับรุนแรง ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม, โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โดยหลังจากบริษัทจ่ายผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคร้ายระดับรุนแรงไปแล้วครั้งแรก และเกิดกลับมาเป็นซ้ำรอบสอง บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์ความคุ้มครองระดับรุนแรงอีก 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สูงสุดโรคละ 1 ครั้ง นับรวมจำนวนครั้งตามการจ่ายผลประโยชน์โรคร้ายแรงระดับรุนแรง สูงสุด 6 ครั้งและจะไม่นำระยะเวลาห้ามเคลม (NO CLAIM PERIOD) มาพิจารณา และได้รับการวินิจฉัยหรือยืนยันจากแพทย์ว่า เป็นการเจ็บป่วยครั้งใหม่ และมีความแตกต่างแยกกันชัดเจนจากการเจ็บป่วยเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้เคยจ่ายผลประโยชน์ไปแล้ว และต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของการเจ็บป่วยที่ระบุในสัญญาเพิ่มเติม

3. เมื่อเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในห้องพักผู้ป่วยในวิกฤต (ICU) ของโรงพยาบาล เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 5 วันติดต่อกัน จากสาเหตุหรือการรักษาการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บตามเงื่อนไขของผลประโยชน์ภาวะวิกฤตที่มีผลต่อการดำรงชีวิต

4. คุ้มครอง 8 โรคที่ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตนเองอย่างถาวรตั้งแต่ 3 อย่างขึ้นไป ได้แก่ โรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์, โรคพาร์กินสัน, โรคของเซลล์ประสาทควบคุมการเคลื่อนไหว, โรคกล้ามเนื้อเสื่อม, ภาวะข้ออักเสบรูมาตอยด์ชนิดรุนแรง, การบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง , การสูญเสียการดำรงชีพอย่างอิสระ และการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยรับผลประโยชน์ที่จ่ายครั้งเดียว 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยในเดือนแรก และผลประโยชน์ที่จ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ 1.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ติดต่อกันรวมทั้งหมด 60 เดือน รวมผลประโยชน์ที่จ่ายเป็นรายเดือน 90% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ทั้งสิ้น 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด