โหงวเฮ้งบนใบหน้าบ่งบอกอะไร

 


จากศาสตร์ตำราจีนนั้นโหงวเฮ้งบริเวณใบหน้าของผู้หญิงนั้นสามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่มีนิสัยส่วนตัวอย่างไงลักษณะอย่างไรการใช้ชีวิตเป็นอย่างไรชีวิตสุขสบาย/ยากจนหรือไม่เป็นคนมีวาสนาดีหรือร้ายหรือตกที่นั่งลำบากไร้คู่ไร้วาสนามีคู่ครององค์รวมในรูปแบบนี้สามารถสังเกตผ่านรูปลักษณ์ของใบหน้าหน้าผากลักษณะคิ้วโครงคิ้วช่วงว่างระหว่าคิ้วรูปปากมนปากกระจับรูจมูกผิวเรียบเนียนลักษณะใบหน้าลักษณะรูปลักษณ์ของตาดวงตาเปล่งประกายตาเฉี่ยวโหงวเฮ้งจึงเป็นศาสตร์ที่วิเศษหรือมหัศจรรย์มากเพราะไม่ใช่แค่การเปรียบเปรยว่าผู้หญิงคนนี้สวยหรือไม่สวยแต่เป็นลักษณะที่บ่งบอกถึงเรื่องดีหรือร้ายเพื่อตอบโจยท์ชีวิต


ลักษณะโหงวเฮ้งใบหน้าผู้หญิงที่ใกล้ถึงวันวิวาห์

ไม่ว่าจะใครก็ตามแต่... ท้ายที่สุดแล้วก็ผู้หญิงทุกคนล้วนอยากที่จะมีโหงวเฮ้งที่ดีเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคู่

การปรับโหงวเฮ้งที่เหมาะสมกับคุณผู้หญิงที่ใกล้จะแต่งงานนั้นสามารถเสริมชะตาชีวิตที่ดีในบริเวณสำคัญโดยสังเกตเพียง5 บริเวณเหล่านี้ได้เช่นหน้าผากดวงตาโหนกแก้มริมฝีปากและคางการปรับโหงวเฮ้งบริเวณเหล่านี้จะเสริมชะตาชีวิตคู่ในแต่ละเรื่องเพื่อให้ชีวิตคู่สมบูรณ์แบบและสวยงามไร้ขวากหนามเพื่อก้าวต่อร่วมกันอย่างยั่งยืนยาวนาน

หน้าผาก


ลักษณะตามตำราจีนโหวงเฮ้งดีของหน้าผากของสตรีนั้นต้องมีความโหนกความนูนมองแล้วต้องดูอิ่มเอิบไม่มีร่องลึกหรือบุ๋มลงไปหากไม่มีรอยย่นก็จะดีมากทำให้ค้าขายร่ำรวยจะเป็นคนที่มีคู่ครองดีมีความสุขและความสำเร็จในชีวิตครอบครัว

ดวงตา


ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจแววตาเปล่งประกายสดใสตายิ้มสวยแลเป็นมิตรหากหญิงใดที่ไร้แววตาเศร้าโศกหรืออมทุกข์จะเป็นหญิงสาวที่มีทัศนะคติที่ดีมองโลกในแง่ดีร่าเริงแจ่มใสมีจิตใจที่ดีอ่อนโยนมีวาสนาดีและมีสติปัญญาดีและมั่กอะไรประสบความสำเร็จในชีวิตสุขภาพดีการเงินคล่องตัวและความรักที่มั่นคง


โหนกแก้ม


ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มสูงคือเรื่องดีในศาสตร์จีนเพราะโหนกแก้มนูนเอิบอิ่มไม่มีร่องหลุมขณะยิ้มและความสูงของโหนกแก้มเสมอกันความสูงของโหนกแก้มอยู่พอดีกับระดับจมูกอย่าได้คิดว่าแปลกหรือไม่สวยเลยเพราะแท้จริงแล้วลักษณะแบบนี้เป็นลักษณะของคนที่ทำงานได้ดีบริวารดีเงินทองไหลเข้ามาไม่หยุดมีแต่คนรักคนเอ็นดู

ริมผีปาก


ปากเป็นบริเวณที่เสริมสร้างรากฐานได้หากต้องการมีฐานะครอบครัวที่ดีปากเป็นที่ที่ช่วยดูดทรัพย์หรือพาไปหาดวงมหาเศรษฐีได้รูปลักษณ์ของปากจะมีลักษณะความหนาพอดีเป็นความหนาสมส่วนและอวบอิ่มไม่มากจนเกินไปส่งเสริมให้วาจาและพูดจาอะไรไปก็มีแต่คนเชื่อถือพูดเงินก็จะได้เงินพูดทองก็จะได้ทองและผิวของริมฝีปากห้ามแห้งเป็นอันเด็ดขาดเพราะถือว่าเป็นการขัดโชคขัดลาภทางการหาเงิน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด