ของพรีเมี่ยม สไตล์มินิมอล เป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้อยู่กับความเป็นจริง

 



มินิมอล เป็นคำที่เริ่มคุ้นหูกันมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะมาจาก คนในครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือ คนรอบข้าง ในโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่มีการกล่าวถึงกันอย่างเป็นวงกว้าง แต่คนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่า “มินิมอล” เป็นการแต่งกาย การปลูกสร้างที่อยูอาศัย รวมถึงการตกแต่งบ้านตามแบบสไตล์ของชาวญี่ปุ่น งานสถาปัตยกรรม ร้านคาเฟ่ หรือ รูปแบบสินค้าตามแบรนด์ต่างๆ ที่เราเห็นอยู่ในงานดีไซน์สินค้านั้น กลับเป็นเพียงแค่การประยุกต์เอาหลักการพื้นฐานของมินิมอลมาใช้เพียงเท่านั้น หลายท่านคงสงสัยว่า “มินิมอล” มีที่มาเป็นอย่างไร และมาจากไหน รับผลิตของพรีเมี่ยม

มินิมอล เป็นกระแสหนึ่งของกลุ่มศิลปินในช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 กระแสนี้เกิดจากความเบื่อหน่ายกับกระแสงานศิลป์แบบ Abstract Expressionism  (แอ็บสแตรกต์ เอ็กซ์เพรสชั่นนิสม์) หรือ ที่เรียกในภาษาไทยว่า ศิลปะแบบสำแดงพลังอารมณ์แนวนามธรรม คือ การแสดงออกของอารมณ์ผ่านการทำงานของศิลปะ ที่ออกแนวรุนแรงและไม่ยึดติดกับความเป็นจริง แต่ศิลปะแบบ มินิมอล เป็นการถ่ายทอดสิ่งที่เรียบง่าย ตัดทอนสิ่งอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น และแสดงออกถึงความเป็นจริงแบบตรงไปตรงมา

ของพรีเมี่ยม สไตล์มินิมอล เป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้อยู่กับความเป็นจริง ที่เรียบง่าย ประหยัด และสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ลดทอนสีสัน ลดทอนรูปทรง ไม่ให้ซับซ้อน สีแบบขาว ดำ หรือ สีเอิร์ธโทน สามารถนำไปใช้หรือเป็นส่วนหนึ่งในชิวิตประจำวัน เช่น กระบอกน้ำ แก้วน้ำพรีเมี่ยม ปากกาพรีเมี่ยม หูฟังบลูทูธ ลำโพงบลูทูธ เครื่องฟอกอากาศ สิ่งของตามที่กล่าวมานี้ เราจะเห็นอยู่หรือเป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน

โรงงานของพรีเมี่ยม มีเยอะไปหมด เลือกไม่ถูก

ปัจจุบันนี้มีโรงงาน หรือ บริษัท ที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมเกิดขึ้นอยู่มากมาย หาได้ง่าย มีให้เลือกหลายบริษัท แต่ปัญหา คือ แล้วจะมีวิธีเลือกอย่างไร

1.       พิจารณาจากความความน่าเชื่อถือ ประสบการณ์และผลงานที่ผ่านมา

2.       พนักงานมีความรู้ในตัวสินค้า สามารถให้คำแนะนำข้อดีและข้อจำกัดของผลิตภัณฑ์ได้

3.       คุณภาพของผลิตภัณฑ์ กับราคา มีความสมเหตุ สมผลกัน

4.       เงื่อนไขการจัดส่ง หรือค่าบริการแฝงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นภายหลังจากการสั่งผลิตภัณฑ์

 




 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด