ทำไมต้องเอนชัวร์

 


การมีร่างกายที่แข็งแรงและได้ทำในสิ่งที่คุณรัก จำเป็นต้องดูแลร่างกายเป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์เอนชัวร์ เริ่มจำหน่ายครั้งแรกในโลก ในปี ค.ศ. 1973 และตั้งแต่นั้นมา ผู้บริโภคก็ได้รับการเสริมโภชนาการที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกายจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 40 ปี ที่เอนชัวร์ได้เน้นความสำคัญของวิทยาการด้านโภชนาการ สูตรของเอนชัวร์ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยผ่านนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ เรายึดมั่นในมาตรฐานจากแอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส สหรัฐอเมริกา เมื่อเป็นเรื่องของโภชนาการ เราจะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาปรับปรุงการเสริมคุณค่าโภชนาการให้ดีต่อผู้บริโภค Ensure


ประโยชน์อาหารสูตรครบถ้วน

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์คือจุดเริ่มต้นสำคัญของการดูแลสุขภาพตนเองและคนที่เรารัก แต่ในยุคที่การใช้ชีวิตในแต่ละวันเต็มไปด้วยความรีบเร่ง การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายนั้นจึงทำได้ยากขึ้น

“อาหารสูตรครบถ้วน” จึงได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เป็นอาหารเสริมเพื่อการดูแลสุขภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างครบถ้วน 


เมื่อพูดถึง “ไขมัน” หลายคนอาจเบือนหน้าหนีเพราะมองว่าเป็นตัวการที่ทำให้อ้วน เป็นตัวร้ายที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ แต่ความจริงแล้วไขมันเป็นหนึ่งในสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องเลือกบริโภคชนิดไขมันในปริมาณที่พอเหมาะซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดโทษต่อร่างกาย เพราะไขมันเป็นสารอาหารที่ให้พลังงาน เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ มีส่วนช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามิน A, D, E และ K ซึ่งเป็นวิตามินที่ละลายในไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย และยังเป็นแหล่งอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิดดี เช่น โอเมก้า 3, 6 และ 9 ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด