เรามีบริการรับจำนำไอโฟน ให้ราคาสูงที่สุดในอุบลราชธานี

 



รับจำนำไอโฟน 15 iphone 15

ชิป A17 Pro: Apple Silicon เจเนอเรชั่นถัดไปสำหรับ iPhone

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max มีประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถระดับโปร เพราะขับเคลื่อนด้วยชิป A17 Pro ซึ่งเป็นชิป 3 นาโนเมตรตัวแรกในอุตสาหกรรม โดยชิป A17 Pro ได้รับการปรับปรุงใหม่ในทุกส่วน รวมถึงการออกแบบ GPU ใหม่ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Apple เพื่อคงความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในด้านซิลิคอนของสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ CPU ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงด้านสถาปัตยกรรมระดับไมโครและการออกแบบสามารถทำงานเร็วขึ้นสูงสุด 10% ขณะเดียวกัน Neural Engine ก็ทำงานเร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่า และมอบขุมพลังให้แก่คุณสมบัติต่างๆ เช่น คุณสมบัติการแก้ไขโดยอัตโนมัติและคุณสมบัติเสียงส่วนตัวใน iOS 17 ในส่วนของ GPU ระดับโปรนั้นก็ทำงานเร็วขึ้นสูงสุด 20% จึงช่วยปลดล็อคประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำได้มาก่อน โดยมาพร้อมดีไซน์แบบ 6-core ที่เพิ่มขีดความสามารถสูงสุดทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานและการประหยัดพลังงาน อีกทั้งตอนนี้ยังรองรับเรย์เทรซิ่งที่เร่งความเร็วด้วยฮาร์ดแวร์ ซึ่งเร็วกว่าเรย์เทรซิ่งแบบซอฟต์แวร์ถึง 4 เท่า ดังนั้น iPhone 15 Pro จึงให้กราฟิกที่ราบรื่นขึ้นและทำงานกับแอปพลิเคชัน AR หรือการเล่นเกมได้อย่างเต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้น กล่าวได้ว่า iPhone 15 Pro มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงมาไว้ในมือของผู้ใช้ มีเกมในฝั่งเครื่องเล่นเกมคอนโซลให้เลือกเล่นมากมายเป็นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน เช่น Resident Evil Village, Resident Evil 4, Death Stranding และ Assassin’s Creed Mirage4 รับจำนำโน๊ตบุ๊คอุบล

ชิป A17 Pro มีตัวถอดรหัส AV1 โดยเฉพาะ ทำให้ได้รับประสบการณ์วิดีโอที่มีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับบริการสตรีมมิ่ง อีกทั้งตัวควบคุม USB ใหม่ยังรองรับความเร็วระดับ USB 3 บน iPhone เป็นครั้งแรก จึงสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ที่ความเร็วสูงขึ้นและรองรับการส่งสัญญาณวิดีโอ HDR ระดับ 4K ที่ 60 fps ด้วย

ระบบกล้องระดับโปรที่ทรงพลังเพื่อการควบคุมตามความสร้างสรรค์ที่ดียิ่งกว่าเดิม

ระบบกล้องสุดล้ำบน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max มีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำงานผสานกันอย่างล้ำลึกจนเทียบเท่าเลนส์ระดับโปร 7 ตัว ทั้งหมดเป็นไปได้ด้วยชิป A17 Pro นอกจากนี้กล้องหลัก 48MP ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ตระกูล Pro ยังมาพร้อมขุมพลังในการประมวลผลภาพถ่ายเชิงคำนวณ ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างอิสระมากขึ้นด้วยค่าเริ่มต้นความละเอียดสูงเป็นพิเศษแบบใหม่ที่ 24MP จึงให้คุณภาพของภาพอย่างน่าทึ่งด้วยขนาดไฟล์ที่เหมาะแก่การจัดเก็บและการแชร์ได้อย่างสะดวก กล้องหลักยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างทางยาวโฟกัสยอดนิยม 3 ระยะ ได้แก่ 24 มม., 28 มม. และ 35 มม. หรือจะเลือกทางยาวโฟกัสระยะที่ต้องการเพื่อกำหนดให้เป็นค่าเริ่มต้นก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้กล้องหลักยังรองรับ HEIF ความละเอียด 48MP ที่มีความละเอียดมากขึ้น 4 เท่า เพิ่มเติมจากการรองรับ ProRAW ความละเอียด 48MP สำหรับ iPhone 15 Pro นั้นมาพร้อมกล้องเทเลโฟโต้ 3 เท่า ขณะที่ iPhone 15 Pro Max มอบการซูมแบบออปติคัลได้ไกลที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone ถึง 5 เท่า ที่ 120 มม. ทั้งนี้กล้องเทเลโฟโต้ใหม่ใน iPhone 15 Pro Max มีดีไซน์แบบเตตระปริซึมที่ทันสมัยซึ่งมาพร้อมการผสานรวมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคัลและโมดูลการปรับตำแหน่งเซ็นเซอร์แบบ 3D ที่รองรับการโฟกัสอัตโนมัติ เรียกว่าเป็นระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ล้ำหน้าที่สุดของ Apple เท่าที่เคยมีมา จึงทำให้ถ่ายภาพระยะใกล้ ภาพสัตว์ป่า และภาพแอ็คชั่นจากระยะไกลได้อย่างสวยงาม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด