ชี้ช่องทาง ขายรถมือสอง ในแบบต่าง ๆ

 



ขายรถมือสองให้กับเต็นท์รถมือสอง

อีกหนึ่งช่องทางที่รวดเร็ว ฉับไว ในการขายรถมือสอง นั่นคือการนำรถไปขายกับเต็นท์รถมือสองต่าง ๆ ซึ่งวิธีการขายแบบนี้ เราสามารถเลือกผลตอบแทนได้ทั้งสองรูปแบบได้แก่ การขอรับเป็นเงินสดสำหรับการใช้จ่าย หรือการขอเป็นการตีเทิร์นรถเพื่อนำรถใหม่ออกมาใช้งาน แต่แน่นอนว่าการซื้อขายรถมือสองกับเต็นท์รถมือสองนั้นจะมีแต่รถมือสองให้เราเลือกเท่านั้น ไม่อาจหารถมือหนึ่งมาใช้งานได้ ต่างจากการตีเข้าศูนย์รถยนต์ โดยราคาในการซื้อขายรถมือสองทั้งการขายขาดและการตีเทิร์นรถจะมีความแตกต่างกันออกไป รับซื้อรถเสีย

ราคารถที่ขายขาดให้กับเต็นท์รถมือสองจะต่ำกว่าการนำรถมาเทิร์น เพราะถือเป็นรายจ่ายขาเดียวที่ไม่มีรายรับ และเต็นท์รถมือสองส่วนใหญ่จะให้ราคาไม่เกิน 30-40% ของราคาประเมินในปัจจุบัน ซึ่งอาจไม่ได้ราคาตามที่คุณต้องการ แต่การขายรถมือสองให้กับเต็นท์รถมือสองเป็นวิธีเดียวที่คุณจะสามารถได้รับเงินเร็วที่สุดในการขายรถมือสองนั่นเอง


ฝากขายรถมือสองผ่านช่องทางขายออนไลน์

อีกหนึ่งรูปแบบการให้บริการที่น่าสนใจและได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้น นั่นคือการ “ฝากขายรถมือสองออนไลน์” ซึ่งเป็นการทำงานในอีกระดับของเต็นท์รถมือสองที่ไม่ต้องการแบกรับภาระในการจ่ายเงินซื้อรถของลูกค้าในทันที สำหรับการขายรถมือสองรูปแบบนี้เพียงแค่คุณบอกว่าต้องการขายรถมือสอง พร้อมกับส่งรายละเอียดของรถยนต์ของคุณให้พิจารณา จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับราคาที่เหมาะสมสำหรับการขายรถมือสองของคุณให้ โดยจะมีการหักเปอร์เซ็นต์สำหรับการขายรถมือสองออกไปตั้งแต่ 3-10% ตามข้อตกลง ข้อดีคือระหว่างการขายคุณยังมีรถไว้ใช้งาน และตัวผู้ขายเองไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงในการมีรถติดมือจนทำให้เกิดการขาดเงินสดหมุนเวียนในระบบ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด