รับจำนำไอโฟน 15 iphone 15

 


รับจำนำไอโฟน 15 iphone 15 รับซื้อไอโฟนใกล้ฉัน รับจำนำไอโฟน อุบลราชธานี สนใจจะขาย ไอโฟน  อุบลราชธานี รับจำนำไอโฟนอุบล รับจำนำอุบล เราพร้อมรับจำนำ iphone อุบลราชธานี

รับจำนำไอโฟน 15 รับจำนำไอโฟน 15 pro รับจำนำไอโฟน 15 promax อุบล

รับจำนำiphone 15 รับจำนำiphone 15 pro รับจำนำiphone 15 promax อุบล

Add Line id : @webuy (มีเครื่องหมาย @ด้วย)  หรือ โทรด่วน 064-2579353 มีทีมงานรอรับของ และตีราคาให้ 24 ชั่วโมง !

รับจำนำไอโฟน 15 iphone 15

ดีไซน์ที่ทั้งเบา ทนทาน และสวยสะดุดตา

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max มาพร้อมดีไซน์จากไทเทเนียมที่ทั้งแข็งแกร่งและเบา นับเป็นครั้งแรกของ iPhone โดยมีขนาดจอภาพให้เลือกที่ 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว ตามลำดับ2 อัลลอยเกรดพรีเมียมแบบเดียวกับที่ใช้ในยานอวกาศมีอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่สูงสุดยิ่งกว่าโลหะใดๆ จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ตระกูล Pro ของ Apple ที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมผิวที่ผ่านการปัดจนสวยเงางามแบบใหม่ มีขอบมน และขอบจอที่บางที่สุดใน iPhone ผลิตภัณฑ์ตระกูล Pro สร้างมาให้ใช้งานได้ยาวนาน โดยได้ผสานความแข็งแกร่งของไทเทเนียม กระจกด้านหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในสมาร์ทโฟน และตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม แถบไทเทเนียมที่หุ้มโครงสร้างส่วนล่างแบบใหม่ทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และใช้กระบวนการทางความร้อนเชิงกลครั้งแรกในอุตสาหกรรมเพื่อเชื่อมโลหะทั้ง 2 ชนิดเข้าด้วยกันโดยอาศัยการแพร่ของสารในสถานะของแข็งจนแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ โครงอะลูมิเนียมช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีและยังทำให้สามารถเปลี่ยนกระจกด้านหลังได้ง่าย ดีไซน์แบบใหม่นี้โดดเด่นในเรื่องจอภาพ Super Retina XDR พร้อมการแสดงผลแบบติดตลอดและเทคโนโลยี ProMotion เพื่อประสบการณ์การดูที่เหนือชั้น

ปุ่มแอ็คชั่นแบบใหม่หมดจะทำหน้าที่แทนสวิตช์ที่ทำงานได้เพียงหนึ่งอย่างซึ่งเดิมใช้ในการสลับเปิด/ปิดเสียง โดยจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมให้ผู้ใช้เลือกได้หลายอย่าง เช่น สั่งให้เปิดกล้องหรือไฟฉายอย่างรวดเร็ว เปิดใช้งานแอปเสียงบันทึก โหมดโฟกัส แอปแปลภาษา3 และคุณสมบัติการช่วยการเข้าถึงอย่างแว่นขยาย หรือใช้คำสั่งลัดเพื่อเข้าถึงตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม คำสั่งนิ้วในการกดปุ่มค้างไว้พร้อมการตอบสนองแบบผิวสัมผัสที่ปรับแต่งมาอย่างละเอียด รวมถึงการสื่อด้วยภาพใน Dynamic Island ทำให้มั่นใจได้ว่าปุ่มแอ็คชั่นใหม่ดังกล่าวจะสั่งการได้ตามที่ผู้ใช้ตั้งใจ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด