สั่งสินค้าจากจีนมาขาย นำเข้ากระเป๋าจากจีนหลากสไตล์ เลือกซื้อยังไงให้ขายดี

 


ในเรื่องของราคา สามารถต่อรองกับร้านค้าได้เลย ถ้าเราสั่งมากก็ยิ่งได้ราคาถูก ซึ่งตึกเครื่องหนัง กระเป๋า จะแบ่งชัดเจนอยู่แล้วสำหรับสินค้าก็อปเกรด C และก็อปเกรด A ถ้าใครชอบแบบไหนก็มุ่งตรงไปที่ตึกนั้นได้เลย เพราะนอกจากกระเป๋าแล้ว ยังมีกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าผ้า กระเป๋าพลาสติกอีกมากมายให้เลือก

ถ้าอยากได้ราคาที่ถูกลง ไม่เน้นกระเป๋าพวกแบรนด์ต่างๆ เอาคุณภาพกลางๆเป็นแนวแฟชั่นหน่อย ก็จะมีตึก Sheng jia pi ju cheng กระเป๋าแบบผู้หญิงหรือผู้ชายมีหมด ส่วนอีกที่ก็จะราคาถูกไปเลย ถูกที่สุดในบรรดาตึกในย่านนี้ ก็จะเป็นตึก Shui dian ราคาจะถูกกว่าทั้ง 2 ตึกที่บอกมาตอนแรก แต่ก็มีแบบให้เลือกหลากหลาย

 

การเลือกซื้อสินค้าเราก็คงจะต้องดูก่อนว่าเราจะจับตลาดประเภทไหน อาจจะเป็นกระเป๋าทรงและสีที่คลาสสิค เหมาะสำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าใบเดียวแล้วใช้ได้ทุกโอกาส หรือจับตลาดนำเข้ากระเป๋าแฟชั่นจากจีน ที่เน้นตามเทรนด์ตามกระแส หรือจะไปในทางตลาดสายมูเตลู ที่เน้นสีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงก็ยังได้ ซึ่งกระเป๋านำเข้าจากจีนนั้นมีทุกแนวจริงๆ

การเดินทางไปย่านกุ้ยฮั่วกัง : MRT สถานี Guangzhou Railway Station ทางออก D4 เดินไปตามถนน Renmin N ประมาณ 550 เมตร ตึกจะอยู่ขวามือ

ส่วนในเรื่องการขนส่งหลังจากที่เราสั่งสินค้าแล้ว แน่นอนว่าการที่เรานำเข้ากระเป๋าจากจีนไปขาย เราจะสั่งในจำนวนที่ค่อนข้างเยอะ จึงทำให้เราไม่สามารถทำการขนส่งเข้าไทยเองได้ เพราะต้องจัดการเรื่องเอกสารการนำเข้าต่างๆ เพราะฉะนั้นสามารถปรึกษาเรื่องการขนส่งกับบริษัทชิปปิ้งจีนอย่าง New Cargo ได้ ส่งตรงจากจีนมาไทยอย่างรวดเร็วภายใน 4-6 วัน ดูรายละเอียดการใช้บริการได้ที่นี่ และสามารถตรวจสอบราคาค่าใช้บริการได้ที่นี่



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด