สบู่โพรเทคส์ 3 ตัวท็อปเรื่องความหอม อากาศร้อนแค่ไหน ตัวหอมฟุ้ง ลดกลิ่นตัว อารมณ์ดีได้ตลอดวัน

 

3 กลิ่นตัวท็อปเรื่องความหอม การันตีความเฟรช

  1. กลิ่นบลอสซัม กลิ่นจากดอกไม้นานาพันธุ์ ถือเป็นกลิ่นแห่งความผ่อนคลาย เพราะความหอมหวานปนสดชื่นของดอกไม้นานาพันธุ์จากธรรมชาติ จะช่วยลดความอ่อนล้า เพิ่มความมีชีวิตชีวา ให้คุณได้ตลอดวัน เสมือนใช้ธรรมชาติบำบัด ฟื้นฟูสุขภาพใจ ให้กลับมาสดใส เหมือนดอกไม้ที่กำลังผลิบาน Protex
  2. กลิ่นลาเวนเดอร์ จากดอกลาเวนเดอร์ ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสบายใจ และการไร้ความวิตกกังวล ซึ่งกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ จะช่วยลดความเครียด ความวิตกกังวล ที่อาจส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวันได้ และยังช่วยลดอาการปวดศีรษะ ปรับอารมณ์ให้สมดุล ช่วยให้นอนหลับสนิทมากขึ้น
  3. กลิ่นส้มยุซุ ที่ได้จากผิวส้มยุซุ คือกลิ่นแห่งความสดชื่น ซึ่งกลิ่นส้มยุซุจะมีกลิ่นหอมหวานซ่อนเปรี้ยว ถือเป็นน้ำมันหอมระเหยชั้นดี ที่เมื่อได้ดมแล้วจะช่วยให้สมองรู้สึกปลอดโปร่ง หายใจได้สะดวกขึ้น ลดอาการเป็นหวัด ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยบรรเทาภาวะเหนื่อยล้าจากกิจกรรม หรือความเครียดที่เกิดจากงาน ให้ร่างกายกลับมารู้สึกกระปรี้กระเปร่าได้นั่นเอง

จะดีสักแค่ไหนถ้ารับมือหน้าร้อนด้วยความหอมเกินต้านเหล่านี้ ให้อยู่ติดตัวคุณไปได้ตลอดทั้งวัน เพราะนอกจากกลิ่นหอมจะช่วยให้อารมณ์ดี กระปรี้กระเปร่า และผ่อนคลายได้แล้ว การที่เราตัวหอมก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิต ไม่ต้องกังวลเรื่องตัวเหม็นอีกต่อไป ไม่ว่าจะออกไปทำงาน ออกไปเดท ออกไปซื้อของ ไปเที่ยว หรือหลังออกกำลังกาย เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถขจัดกลิ่นตัว พร้อมปกป้องผิวควบคู่กัน ตัวเราก็จะหอม สะอาด กู้ความมั่นใจกลับมาได้เต็มเปี่ยม และยิ่งในยุคที่เต็มไปด้วยความเสี่ยง สบู่เหลวทั่วไปที่เคยใช้มั่นใจได้แค่ไหนว่าตอบโจทย์ เราขอแนะนำสบู่โพรเทคส์ ที่ทั้งหอม ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย และลดกลิ่นตัวในขวดเดียว









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด