หลักการเลือกเครื่องประดับ

 


เครื่องประดับนอกจาก จะเป็นความสวยงามที่ดึงดูดผู้หญิงได้ทุกยุคทุกสมัยแล้วยังช่วยให้ผู้หญิงดู สวยโดดเด่น ดูดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ช่วยเน้น จุดเด่นที่ควรเน้นให้เด่นชัดขึ้น ช่วยอําพรางข้อบกพร่องของรูปร่าง เสริมบุคลิกของผู้สวมใส่อีกทั้งยังบ่งบอกความเป็นตัวคุณอีกด้วย 


หลักในการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับตัวคุณ

1. ถ้าคุณเป็นคนเคร่งขรึม รูปแบบการแต่งตัวก็อาจเป็นแบบเรียบๆ แต่ลองเพิ่มความเก๋ด้วยเครื่องประดับกันดีกว่าค่ะ ลองหาเข็มกลัดคริสตัลซักอัน อาจจะเป็นโทนสีขาวรุ้ง, สีชา จะทําให้ชุดเรียบๆ ของคุณดูเก๋ไก๋ขึ้นมาทันที แถมยังช่วยลดความเคร่งขรึมของเสื้อผ้าและบุคลิกของคุณได้อีกด้วยนะคะ


2.ถ้า คุณเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ใช่สาวหวานแหวนแต่แอบมีเซ็กซี่เล็กๆ เครื่องประดับก็อาจจะเป็นแบบไม่เยอะ แบบที่ไม่ดูแน่นมากนัก เช่น สร้อยคอก็เป็นแบบพริ้วไหวได้ มีลูกเล่นเล็กน้อย เพื่มความหวานปนเซ็กซี่

 3. ถ้าคุณเป็นสาวมั่น คุณจะเหมาะกับเครื่องประดับที่โดดเด่น เพราะมันแสดงถึงความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดี เช่น ต่างหูระย้าคู่ใหญ่กับเสื้อคอปีนสีพื้น หรือสร้อยคอสีสันสดใส 

หรืออาจจะเป็นแหวนค็อกเทลหัวโตกับเสื้อเชิ้ตกางเกงลายดอกได้ แต่ต้องระวังให้แมทซ์กับเสื้อผ้าเช่น ไม่ใส่สร้อยคอเส้นใหญ่สีสัน colorful กับเดรสลายดอกพร้อย อย่าให้

แข่งกันเด่นทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับเพราะมันจะทำให้คุณดูตลกมากกว่าดูดี






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด