4 เหตุผลที่ต้องใช้“ZINCO” ตัวจริงเรื่องกันสนิม

 4 เหตุผลที่ต้องใช้“ZINCO” ตัวจริงเรื่องกันสนิม

สเปรย์กัลวาไนซ์ (Galvanizing spray) และโคลกัลวาไนซ์ (Cold Galvanizing Compound) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในกระบวนการป้องกันการกัดกร่อนและสนิมของวัสดุด้วยการชุบสังกะสีซิงค์โดยใช้วิธีการเย็น(อุณหภูมิห้อง) โดยไม่ต้องใช้กระบวนการชุบสังกะสีแบบกัลวาไนซ์ที่ต้องใช้ความร้อนเพื่อละลายสังกะสีและทำให้สามารถเชื่อมติดกับวัสดุได้

จุดเด่นของ “ZINCO”

1. ZINCO ผลิตและนำเข้าโดยตรงจากผู้ผลิต Soprin S.r.l ในอิตาลี สินค้ามาตราฐานยุโรป CE

Soprin S.r.l คือผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำจากอิตาลี โดยเฉพาะด้านสารเติมแต่งเพื่อปรับปรุงคุณภาพของผิวเหล็กในงานชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อน (Hot Dip Galvanizing / HDG) มีประสบการณ์มากกว่า40ปี และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก สินค้าคุณภาพ มาตราฐานยุโรป

2. ZINCO มีซิงค์ที่ความบริสุทธิ์สูงถึง 98%

มีส่วนผสมของผงสังกะสีบริสุทธิ์ 98% มีความบริสุทธิ์สูงกว่ายี่ห้อทั่วไปในท้องตลาด จึงทำให้สามารถป้องกันการกัดกร่อนของสนิมได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และทนทานยาวนานกว่า 20ปี

3. ZINCO มีทั้งแบบสเปรย์กัลวาไนซ์ (Galvanizing spray) และโคลกัลวาไนซ์ (Cold Galvanizing Compound) หลากหลายรุ่นตามปริมาณซิงค์ที่ต่างกันไป สามารถเลือกใช้งานได้ตามความสะดวก ตอบโจทย์ทุกงานของคุณ สเปรย์กัลวาไนช์ (Galvanize Spray)

3.1 สีสเปรย์กัลวาไนซ์ ใช้ง่าย แห้งเร็ว พ่นสะดวก แค่เขย่าแล้วฉีดได้ทันที เหมาะกับการ ใช้ซ่อมแซมโครงสร้างเฉพาะจุดที่ต้องการ มี 3 รุ่นให้เลือกใช้ตามปริมาณซิงค์และความเข้มของเฉดสี

3.1.1 ZINCO ASTM Spray (กระป๋องเหลือง): ได้มาตราฐาน ASTM A780 ปริมาณเมทัลลิกซิงค์มากถึง 12.5-14%  สีเข้มสุด

3.1.2 ZINCO Spray (กระป๋องเขียว): รุ่นมาตราฐาน ปริมาณเมทัลลิกซิงค์มาก 5-6.5% ให้สีเทา  สีใกล้เคียงกับงานชุบ HDG

3.1.3 ZINCO Light Spray (กระป๋องเทา): ปริมาณเมทัลลิกซิงค์ 4-5% และอลูมิเนียม 2-2.5% ให้สีเทาสว่าง  สว่างกว่าZinco Spray/เขียว

3.2 สีโคลกัลวาไนซิ่ง คอมปาวด์ อยู่รูปเนื้อเจลเหลว สามารถทาด้วยแปรงหรือพ่นโดยเครื่องพ่นสี โดยตรงลงบนพื้นผิววัสดุที่ต้องการป้องกันสนิม (ไม่ต้องผสม) เหมาะกับการใช้กับพื้นผิวที่กว้าง เป็นปริมาณมาก

4. ZINCO แห้งไว Drying Time (at 20C): ใน 2 นาที (Refer QCE1211) งานเสร็จไว ไม่เสียเวลารอนาน โดยเฉพาะงานเกลียวทั้งหลาย ไม่มีการหลุดล่อนแม้ขันเข้าออกภายหลัง 2นาที



ขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่

📧 Website: www. http://www.ksb3machine.com/

📬 Email: info@ksb3machine.com

☎️ Tel: 089 199 7615, 089 662 8682

Facebook: ksb3machine.co.th

Line ID: ying.benjavan

Line ID: suntae7615

แวะช้อปออน์ไลน์ได้ที่



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด