ระยะเวลาการทำความสะอาดอ่างจากุชชี่แบบ outdoor ที่เหมาะสม

 



รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ “อ่างจากุซซี่” ที่หลายคนยังไม่รู้

เมื่อพูดถึงอ่างจากุซซี่สิ่งที่คุณนึกออกเลยคือ “ความหรูหรา” และ “ความโรแมนติก” เนื่องจากถูกนำมาใช้ในห้องสวีทตามโรงแรมสุดหรูต่าง ๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราทำให้มักถูกนำเสนอออกมาในมุมมองเหล่านั้นอยู่เสมอ เราสามารถพบรูปของอ่างจากุซซี่ในสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เหมือนเป็นพร็อพการถ่ายรูปให้ดูมีความ Luxury แต่จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับอ่างจากุซซี่ และเรื่องน่าสนใจเหล่านั้นเราหยิบยกมาฝากคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 4 เรื่องดังต่อไปนี้

ที่มาของชื่อ “อ่างจากุซซี่”

“อ่างจากุซซี่” คือชื่อที่คุ้นหูกันในประเทศไทย จนทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดคิดว่าชื่อนี้คือชื่อของอ่างอาบน้ำในรูปแบบนี้ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย จากุซซี่ (JACUZZI) คือชื่อของแบรนด์ที่จำหน่ายอ่างอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการอาบน้ำ ไปจนถึงสระว่ายน้ำ เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่มีอายุกว่า 60 ปี สินค้าที่ขึ้นชื่อของแบรนด์นี้คืออ่างอาบน้ำ ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ ทำให้เมื่อถึงนึกถึงอ่างอาบน้ำ เรามักจะเรียกติดปากว่า “อ่างจากุซซี่” มาจนถึงทุกวันนี้ ( กรณีเดียวกับที่เราเรียกผงซักฟอกว่าแฟ้บ )

ประโยชน์ที่มากกว่าความหรูหราของอ่างอาบน้ำจากุซซี่

ที่จริงจุดประสงค์หลักของการใช้งานอ่างจากุซซี่คือ “ความผ่อนคลาย” ในต่างประเทศอ่างน้ำวนถือว่าเป็นอีกหนึ่งศาสตร์การบำบัด สามารถผ่อนคลายความตึงเครียดได้ทั้งร่างกายและจิตใจ เรามักเห็นนักกีฬาดัง ๆ แช่ตัวในอ่างน้ำวนหลังจากผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนัก เชื่อกันว่าเมื่อแช่ตัวในอ่างน้ำวัน ร่างกายจะได้ปลดเปลื้องความเหนื่อยล้าออกไปจนหมดสิ้น แถมยังช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยทำให้ร่างกายที่เหนื่อยล้ากลับมากระปรี้กระเปร่าได้อย่างรวดเร็ว

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่พบได้ในอ่างจากุซซี่

ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในปัจจุบัน ทำให้อ่างอาบน้ำสามารถเป็นไปได้มากกว่าอ่างที่ใช้อาบน้ำทั่ว ๆ ไป เนื่องจากมีออปชั่นพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับความร้อนของน้ำ , มีไฟ LED ช่วยปรับบรรยากาศการอาบน้ำให้พิเศษมากยิ่งขึ้น , สามารถเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อเปิดเพลงขับกล่อมระหว่างการอาบน้ำ ไปจนถึงการเชื่อมต่อกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตเพื่อสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น  เป็นต้น

ระยะเวลาการทำความสะอาดอ่างจากุชชี่แบบ outdoor ที่เหมาะสม

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจอ่างจากุซซี่ที่ติดตั้งนอกบ้าน อาจติดตั้งในรูปแบบสระว่ายน้ำ ไปจนถึงอ่างอาบน้ำที่สามารถชมวิวทิวทัศน์สวย ๆ ระหว่างการอาบน้ำได้ เรื่องของสะอาดคงเป็นสิ่งที่ต้องกังวลเป็นพิเศษ เนื่องจากการอยู่ในพื้นที่เปิดโล่ง อาจมีฝุ่นผงหรือสิ่งต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึงมาปะปนอยู่ภายในน้ำได้ ในส่วนนี้เราอยากให้คลายความกังวลไปได้เลย เนื่องจากอ่างอาบน้ำส่วนใหญ่มีระบบทำความสะอาดตัวเอง พร้อมกับสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ภายในน้ำได้ แต่อย่างไรก็ตาม การทำความสะอาดอ่างในทุก ๆ 3-4 เดือน ก็ช่วยทำให้อ่างสะอาดมากยิ่งขึ้น


บทส่งท้าย

สุดท้ายนี้ หากคุณมีต้องการอาบอ่างน้ำมาติดตั้งในบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าต้องเลือกอ่างจากุซซี่ยี่ห้อไหนดี ? เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Cristina ผู้จัดจำหน่ายอ่างอาบน้ำหลากหลายรูปแบบ มีทั้ง Indoor และ Outdoor ให้เลือกใช้งาน คุณสามารถเลือกอ่างจากุซซี่ในราคาที่ถูกใจ พร้อมกับรับคำแนะนำการติดตั้งจากทีมงานผู้มากประสบการณ์ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้อ่างอาบน้ำที่ถูกใจคุณมากที่สุดจากที่นี่ หากตอนนี้คุณพร้อมสำหรับการมีอ่างอาบน้ำในฝันของคุณแล้ว คลิกที่นี่ เพื่อเลือกซื้อสินค้าได้เลย !!



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด