ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา มีข้อดีอย่างไร?

 



การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จะทำให้ผู้ที่ได้รับการฉีดนั้น มีหน้าตาสดใสและสดชื่นมากขึ้น ทำให้บริเวณใต้ตาดูไม่เหนื่อยโทรม ใต้ตาไม่ลึกไม่มีแอ่งเว้า และดูอายุอ่อนเยาว์ลงได้โดยที่ไม่ต้องเพิ่งอายครีมเลยค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอยู่ได้นานไหม?


ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไม่อันตราย ส่วนใหญ่ฟิลเลอร์จะอยู่ได้ตั้งแต่ 6-18 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น และขนาดโมเลกุลของฟิลเลอร์ หากเป็นการแก้ไขโครงสร้างชั้นลึก โดยเฉพาะโครงสร้างกระดูกและไขมันชั้นลึก จะเป็นการใช้รุ่นฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ทำให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานมากกว่า รุ่นของฟิลเลอร์ที่นำมาฉีดในชั้นผิวหนังหรือชั้นไขมันชั้นตื้น 

 

นอกจากนี้โดยทั่วไปหากเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อของทางฝั่งยุโรปและอเมริกา จะอยู่ได้ระหว่าง 1-2 ปี แต่หากเป็นฟิลเลอร์ของทางเกาหลีจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือนค่ะ

 

ปัจจัยเรื่องระยะเวลาการอยู่นานของฟิลเลอร์ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ของคุณหมอก็มีผลต่อระยะเวลาของฟิลเลอร์ด้วยนะคะ โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณหมอฉีดฟิลเลอร์ลงบนตำแหน่งใด 

 

หากทำการฉีดฟิลเลอร์ลงบนผิวหนังชั้นตื้นมาก ก็จะทำให้ฟิลเลอร์ถูกย่อยสลายได้อย่างรวดเร็วกว่าการฉีดฟิลเลอร์ลงในตำแหน่งชั้นลึกที่เป็นโครงสร้างของกระดูก เพราะผิวหนังชั้นตื้นนี้จะมีสารเอนไซม์ที่ชื่อ Hyaluronidase ซึ่งเป็นน้ำย่อยชนิดหนึ่งที่พบเป็นปกติในผิวหนังของมนุษย์ค่ะ

และสุดท้าย การดูแลตนเองของผู้ฉีดก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน เช่น ผู้ที่โดนความร้อนเยอะ ออกแดดเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าซาวน่า อบไอน้ำ ออกกำลังกายหนักบ่อยๆ ต้องทำงานหรือประกอบอาหารหน้าเตาบ่อยๆ หรือใช้เลเซอร์ที่มีความร้อนอยู่เป็นประจำ เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ฟิลเลอร์สามารถสลายได้เร็วกว่าคนปกติทั่วไปค่ะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด