4 วิธีการ! โปรโมตเว็บไซต์ สุดปังง

 


การทำเว็บไซต์ที่ใครก็ทำได้ แต่การที่จะมีเว็บที่มีประสิทธิภาพ หรือมีผู้เข้าชมเว็บของเรานั้นไม่ใช่ใครก็ทำได้ เพราะการมีตัวตนในโลกออนไลน์นั้นไม่ใช้เรื่องง่ายเลย เราต้องทำการโปรโมทเว็บไซต์ของเราไม่ช่องทางใดก็ทางหนึ่ง

โดยวันนี้แอดได้สรุปไว้ให้ทั้งสั้น ๆ เพียง 5 ข้อ ฏ้สามารถทำให้เว็บคุณเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แบบง่าย ๆ ปลอดกล้วยเข้าปาก

1. โปรโมชั่นส่วนลด เป็นสิ่งที่เราควรคำนึงถึงกันมากเพราะเราสามารถดึงดูงลูกค้าจากป้าย Sale นอกจจากนี้การจัดแคมดปนส่งต่อโค้ดส่วนสดสำหรับลูกค้าที่ช่วยแชร์หรือโปรโมทให้เรานั้น ก็สามารถช่วยให้เว็บไซต์ของเรามีสการเคลื่อยไหว เกิดการส่งต่อข้อมูลจากกลุ่มหนึ่งไปยังอีกกลุ่มนึง เป็นการโปรโมทเว็บของเราไปในตัวอีกด้วย รับออกแบบเว็บไซต์

2. โปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Social สุด Hot บอกได้เลยว่า ไม่ ยิงแอด ไม่ได้แล้ว!! ช่องทางโปรโมชั้นดี ช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราไว้ได้อย่างตรงจุดได้อย่างรวดเร็ว ในเวลาไม่นานนั่นเอง แต่การทำแอดก็มีอยู่หลายแพลตฟอร์มดังนั้นเราควรศึกษาช่องทางเรานี้ให้ดีว่าตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเราหรือไม่

3. Banner Advertising ที่สะดุดตาม มีคีเวิดต์ที่เดะตา พร้อมสินค้าหรือบริการที่บอกถึงตามเป็นคุณได้แบบตะโกน!!

4. อัปเดตหน้าเว็บไซต์อยู่เสมอ การอัปเดตหน้าเว็บของเรานั้นเป็นสิ่งที่เราควรต้องทำเป็นประจำ เพราไม่เพียงแต่ไม่มีการลงทุนอะไร มีเพียงข้อมูลที่อยู่ในมือเราเท่านั้น บวกกับ Keyword ที่คุณตั้งเป้าไว้แล้ว จะเป็นส่วนช่วยให้เว้บของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไม่ยาก แถมไม่เสียแม้แต่บาทเดียว




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด