การใช้งานเน็ตทรู ลูกค้าจะต้องมีซิมการ์ด True Move H ก่อน

 


โปรเน็ตทรูรายวัน เป็นแผนอินเทอร์เน็ตรายวันที่นำเสนอโดย True Corporation บริษัทโทรคมนาคมในประเทศไทย แผนนี้ให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดตามระยะเวลาที่กำหนด โดยปกติจะเป็น 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาที่เหมาะสมกับความต้องการและเติมเงินเข้าบัญชีได้ตามต้องการ


ข้อดีอย่างหนึ่งของเน็ตทรูไม่ลดสปีด เน็ตทรู รายวัน คือความยืดหยุ่นและความสะดวกสบาย ลูกค้าเพียงชำระค่าอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานจริงเท่านั้น แทนค่าบริการรายเดือนคงที่ สิ่งนี้ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นครั้งคราว หรือสำหรับนักเดินทางที่ต้องการการเข้าถึงระยะสั้นในขณะเดินทาง


ข้อดีอีกอย่างของโปรเน็ตทรู เน็ตทรู รายวัน คือความพร้อมใช้งานและความครอบคลุม ทรู คอร์ปอเรชั่น มีเครือข่าย Wi-Fi hotspot กว่า 50,000 จุดทั่วประเทศไทย ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อได้ง่ายแม้ในขณะเดินทาง แผนนี้ยังรองรับ 3G และ 4G LTE ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้


หากต้องการใช้งานเน็ตทรู ลูกค้าจะต้องมีซิมการ์ด True Move H ก่อน ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ True Shop หรือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต เมื่อเปิดใช้งานซิมการ์ดแล้ว ลูกค้าสามารถซื้อแพ็กเกจทรูรายวันผ่านแอปทรูมูฟ เอช ​​ออนไลน์ หรือโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า สามารถใช้แผนนี้บนอุปกรณ์ใดก็ได้ที่รองรับ 3G หรือ Wi-Fi


สรุปได้ว่าโปรเน็ตทรู เป็นแผนอินเทอร์เน็ตรายวันที่ยืดหยุ่นและสะดวกสบายโดยให้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดตามระยะเวลาที่กำหนด ด้วยเครือข่าย Wi-Fi ฮอตสปอตที่กว้างขวางและ 3G และ 4G LTE ที่รวดเร็ว True Daily จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตระยะสั้นในประเทศไทย หากต้องการใช้งานเน็ตทรู สมัครได้ที่นี่ www.package5g.com/true




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด