เช่าเว็บปั้มไลค์ คืออะไร ?

 


เริ่มธุรกิจ เว็บปั้มไลค์ ปั้มติดตาม ของคุณเอง

นี่ไม่ใช่ความฝัน คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจการตลาดโซเชียลมีเดียกับเราได้ คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจ ปั้มไลค์ ของคุณเองกับกลุ่มย่อยของเรา ราคาแผงย่อยเพียง 1200บาท ต่อเดือน สามารถช่วยให้คุณขายบริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของคุณให้กับลูกค้าของคุณ


เหตุใดฉันจึงต้องใช้แผงย่อย

เป็นการยากที่จะขายบริการให้กับลูกค้าด้วยตนเอง หากคุณมีแผง เว็บเช่าปั้มไลค์ ของคุณเองเช่นเรา จะช่วยลดเวลาที่เสียไป นอกจากนี้ยังให้ตัวตนออนไลน์แก่คุณและลูกค้าของคุณสามารถเข้าถึงคุณได้ตลอดเวลาบนเว็บไซต์และสามารถซื้อบริการได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้รับคำสั่งซื้อตลอด 24 ชั่วโมง แม้ว่าคุณจะนอนหลับ สามารถช่วยให้คุณทำเงินได้แม้ในขณะที่คุณหลับ!


ฉันจะได้รับบริการฟรีหรือไม่หากฉันซื้อเว็บปั้มไลค์ เพิ่มติดตาม

ไม่คุณจะไม่ได้ใช้งานฟรี เว็บปั้มไลค์เเละบริการจะเเยกส่วนกัน 1,200บาท ต่อเดือน นั้นสำหรับแผงควบคุม/โฮสติ้ง/การชำระเงิน ใบรับรอง SSL และค่าบำรุงรักษาอื่นๆ คุณต้องซื้อบริการจากเว็บไซต์ของเรา


ฉันจะทำกำไรจากเว็บปั้มไลค์ได้อย่างไร?

นี้ง่ายมาก หากคุณซื้อบริการในราคา 10บาท จากเว็บไซต์ของเรา คุณจะต้องขายบริการในราคา 20บาท หรือในอัตราใดก็ได้ตามที่คุณต้องการบนแผงควบคุมของคุณ ดังนั้น จากคำสั่งนี้ คุณสามารถทำกำไร 10บาท และนั่นคือมันกำไร 100% ของคุณ คุณสามารถตั้งกำไรได้เท่าที่คุณต้องการ


ฉันจะได้รับส่วนลดค่าบริการหากเช่าเว็บปั้มไลค์หรือไม่?

คุณจะไม่ได้รับในช่วงเเรก เราจะจัดส่งส่วนลดให้คุณเมือคุณมีลูกค้าที่มากพอใช้บริการกับเว็บไซต์ของคุณ เมือถึงเวลานั้นเราจะจัดส่วนลดให้คุณ คุณจะได้ส่วนลดมากถึง 40% เเละมันจะทำกำไรเพิ่มให้คุณมากขึ้นอีกถึง 40% จากยอดขายเดิมเว็บไซต์ของคุณ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด