ของอร่อยที่ทำให้ฟันขาว

 


ของอร่อยที่ทำให้ฟันขาว วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูของกินที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังมีประโยชน์ในการทำให้ฟันขาวขึ้นได้ด้วย เรียกได้ว่ากินไปกินมา..นอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังยิ้มสวยขึ้นโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ!

  1. มะเขือเทศ แครอท มะละกอ

ผักและผลไม้เหล่านี้มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นก็คือมีวิตามินเอสูงนั่นเอง ซึ่งจะมีส่วนในการดูแลผิวเคลือบฟันของเรา และช่วยให้ฟันแลดูขาวขึ้นได้นั่นเอง เป็นผักผลไม้ที่มีประโยชน์มากเลยทีเดียว นอกจากจะกินแล้วผิวสวยยังได้รับการบำรุงให้ฟันขาวสวยไปด้วยนะ!

  • ผักที่มีเส้นใยไฟเบอร์สูง

การที่เรากัดเคี้ยวผักที่มีเส้นกากใยไฟเบอร์สูง เช่น ผักใบเขียวต่างๆ แตงกวา บรอคโคลี จะช่วยสิ่งสกปรกและคราบที่ฟันถูกขัดถูและหลุดออกไปจากฟันของเราในขณะที่เราเคี้ยวนั่นเอง เหมือนการขัดฟันโดยธรรมชาติ100%เลยล่ะ แถมยังช่วยเรื่องระบบขับถ่ายอีกด้วยนะ นอกจากจะฟันขาวสวยแล้วยังหุ่นดีอีกด้วย คนอะไรน่าอิจฉาจัง!

  • ชีส

ใช่แล้ว….เจ้าชีสสีเหลืองเหลืองแสนอร่อยนั่นเอง ชีสมีส่วนช่วยในการป้องกันแบคทีเรียที่ก่อตัวในช่องปากของเราซึ่งเป็นสาเหตุของคราบพลัคสะสมที่ผิวฟันและเป็นสาเหตุของฟันผุอีกด้วย แน่นอนว่าเราควรทานในปริมาณที่พอดี และยังต้องแปรงฟันทุกเช้าและก่อนนอน จะกินแต่ชีสอย่างเดียวไม่ได้น้า..

ของอร่อยและมีประโยชน์นั้นมีอยู่จริงๆนะทุกคน ไม่ใช่ว่าจะต้องหวานเป็นลมขมเป็นยาเสมอไป เพียงแค่เรารู้จักเลือกกินและจำกัดปริมาณที่เราทานให้ดี อาหารก็ส่งผลดีต่อสุขภาพและรูปลักษณ์ภายนอกของเราได้ด้วย รู้แบบนี้แล้วไปหาของอร่อยกินกันดีกว่าเนอะ!

หากใครกำลังมองหาวิธีดีๆในการดูแลฟันให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปลออดภัยจากสารเคมีอันตราย ให้ยาสีฟันมูสโฟมเดนท์บีทได้เป็นอีกทางเลือกในการดูแลคุณ รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง กับเนื้อมูสโฟมนุ่มๆหอมๆ แค่แปรงฟันก็ผ่อนคลายเหมือนได้ดูแลตัวเองแบบพรีเมี่ยม แถมยังมีสมุนไพรเข้มข้นที่ช่วยดูแลทั้งเหงือกและฟันให้มีสุขภาพดีอีกด้วยนะ แค่ใช้เดนท์บีทแปรงฟันก็มีฟันขาวขึ้นได้ แถมยังมีฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุอีกด้วยนะ!


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด