เมื่อคุณเข้าพักที่เขาหลัก คุณอยากไปท่องเที่ยวที่ไหน ติดต่อเราได้เลย

 



แท็กซี่ สนามบินภูเก็ตไปเขาหลักหรือแท็กซี่เขาหลักไปสนามบินภูเก็ต ราคถูก ราคาคนไทย เรามีรถมาตรฐาน 1–2 SUV, 3–4 รถตู้ 5–6 ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ถึงที่พักเขาหลัก ในรถเรามีน้ำดื่มเย็นๆ คอยบริการ หากคุณต้องการคาร์ซีทเราก็มีบริการฟรี พนักงานขับรถของเรามีประสบการณ์ กว่า 10 ปี จองเลยครับ

เมื่อคุณเข้าพักที่เขาหลัก คุณอยากไปท่องเที่ยวที่ไหน ติดต่อเราได้เลย

จองแท็กซี่ เมืองเก่าตะกั่วป่า, วิถีชีวิต การเป็นอยู่, ชมธรรมชาตหรือท่องเที่ยวที่ภูเก็ต (4 ชั่วโมง) หรือแบบเต็มวัน (8 ชั่วโมง) ,เที่ยวรอบๆ เขาหลัก, กระบี่, สุราษ, ป่าตองและสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ เราจะไปทุกที่หากคุณต้องการ

หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับราคา ส่งข้อความมาให้เราได้ ทั้งข้อความ facebook หรือ Email หรือโทรมาก็ได้ พร้อมต้อนรับเสมอ โรงแรม เขาหลัก มีรถรับ ส่ง สนามบิน

“จองตอนนี้จ่ายทีหลัง”



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด