ขั้นตอนการมาตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ต และตัดกางเกงที่ร้าน MJ Factory

 MJ Factory เป็นร้านตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ต และตัดกางเกงผู้ชาย แบบทันสมัย ในหมู่บ้านสัมมากร ย่านรามคำแหง มีที่จอดรถสะดวกสบายหน้าร้าน มีลูกค้าจากทั้งในกทม. ต่างจังหวัด และต่างประเทศมากมาย เรามาดูกันว่าขั้นตอนในการมาตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ต และตัดกางเกงที่ร้าน MJ Factory มีอะไรบ้าง ตัดสูทเจ้าบ่าว

  1. นัดหมายวันและเวลาที่สะดวกล่วงหน้า

เพื่อความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในการเข้ารับบริการ สไตล์ลิสของเราจะดูแลคุณผู้ชาย 1 ท่าน หรือ 1 กลุ่มในแต่ละครั้งเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง คุณสามารถนัดหมายวันและเวลาที่สะดวกล่วงหน้า ได้ที่ Tel: 098-793-4419

  1. เลือกผ้าและแบบในสไตล์ที่ชอบ

ผ้าที่ร้านของเรามีให้เลือกมากมายหลายแบบ ตามความชอบ โอกาสการใช้งาน และ งบประมาณของแต่ละคน เรามีผ้าคุณภาพดีในราคาย่อมเยา จนถึงผ้าแบรนด์ high end มาให้คุณได้เลือกสรร มากไปกว่านั้นคุณสามารถครีเอทสไตล์ของตัวเองได้ทั้งหมด เช่น ความเข้ารูปมากน้อย สไตล์ปกเสื้อเชิ้ต และแบบกระเป๋าสูท

  1. วิเคราะห์หุ่นและวัดตัว

ขั้นตอนการวิเคราะห์หุ่นและวัดตัว ถือเป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญมาก คุณผู้ชายแต่ละคนมีบุคลิกและรูปร่างที่แตกต่างกันไป สไตล์ลิสของเราจะวิเคราะห์สรีระของคุณ และวัดตัวทุกสัดส่วนอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น รอบคอ ช่วงลำตัว ความกว้างของไหล่ หรือความยาวแขน เพื่อให้คุณผู้ชายทุกคนออกมาดูดีมากที่สุด

  1. สร้างแพทเทิร์นและตัดเย็บ

ขั้นตอนนี้เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่มีความพิถีพิถันไม่แพ้กัน สูท เสื้อเชิ้ต และกางเกงของร้าน MJ Factory ทุกตัว ตัดเย็บโดยช่างที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญสูง ขั้นตอนการทำงานของเรา ตั้งแต่การสร้างแพทเทิร์น การตัดผ้า และการเย็บ เป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด เพื่อให้สูท เสื้อเชิ้ต และกางเกงตัวนั้นออกมาเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

  1. ลองและปรับแก้

หลังจากสูท เสื้อเชิ้ต หรือกางเกงตัดเสร็จแล้ว ทางร้านจะทำการนัดหมายคุณเพื่อเข้ามาลองความพอดี อาจมีการปรับแก้เล็กน้อยเพื่อให้เหมาะสมกับรูปร่างของคุณมากที่สุด มากไปกว่านั้นหากคุณผู้ชายบางคนนำไปใช้งานจริงเรียบร้อยแล้ว รู้สึกอยากขยายหรือลดส่วนไหนเพิ่มเติม ร้านของเรามีบริการปรับแก้ฟรี 6 เดือน

  1. สั่งตัดเพิ่ม

คุณผู้ชายหลายคนมีความพึงพอใจในสินค้าของร้าน MJ Factory และมีความประสงค์ที่จะสั่งตัดเพิ่ม ทางร้านสามารถตัดเพิ่มให้ได้โดยไม่ต้องวัดตัวใหม่ ในกรณีที่รูปร่างของคุณไม่เปลี่ยน เราเก็บประวัติไซส์และแบบของคุณไว้ทั้งหมด นอกจากนี้ถ้าคุณไม่สะดวกมารับสินค้าด้วยตัวเอง เรามีบริการจัดส่ง EMS ในประเทศฟรี

ได้เห็นกันไปแล้วว่าขั้นตอนในการมาตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ต และตัดกางเกงคุณภาพดีๆที่ร้าน MJ Factory นั้นไม่ยากเลย คุณสามารถสร้างสรรค์สไตล์ที่คุณชอบ และเรายังมีสไตล์ลิสมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา ทั้งนี้ทั้งนั้นทางร้านแนะนำให้คุณผู้ชายเผื่อเวลาเข้ามาตัดไว้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ก่อนถึงวันใช้งานจริง เพื่อให้ทีมสไตล์ลิสและทีมช่างของเราได้ออกแบบตัดเย็บอย่างประณีตและพิถีพิถัน อย่างไรก็ตามหากคุณรีบใช้งานด่วนจริงๆ คุณสามารถแจ้งทางร้านเป็นกรณีพิเศษได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด