คำถามด้านล่างนี้เป็นข้อสงสัยที่พบบ่อยจากลูกค้าเคเอฟซีออนไลน์
คำถามด้านล่างนี้เป็นข้อสงสัยที่พบบ่อยจากลูกค้าเคเอฟซีออนไลน์ หากคุณมีคำถามนอกเหนือจากคำตอบที่ทางเคเอฟซีได้รวบรวมไว้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150
ฉันสามารถใช้คูปองส่วนลดกับการสั่งเคเอฟซีออนไลน์ได้หรือไม่?
คุณสามารถใช้คูปองส่วนลดได้ในขั้นตอนของการชำระเงิน เพียงใส่รหัสของคูปองส่วนลดในช่องว่างและคลิกปุ่ม “ใช้ส่วนลด” จากนั้นระบบจะคำนวณยอดการชำระเงินคงเหลือ จากหักส่วนลดแล้วให้คุณโดยอัตโนมัติ
ทำไมจึงมีการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการจัดส่ง?
การการันตีเวลาการจัดส่งอาหารของแต่ละร้านจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสภาพการจราจร หรือจำนวนออเดอร์ของร้านในแต่ละวัน อย่างไรก็ดีเพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับจัดส่งอาหารตามเวลาที่กำหนดไว้ ระบบจะแสดงเวลาที่คาดว่าอาหารจะถูกจัดส่งถึงมือคุณตั้งแต่ขั้นตอนของการเริ่มต้นสั่งอาหาร จากนั้นจะแสดงเวลาการจัดส่งอีกครั้งเมื่อคุณยืนยันการสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว
ทำไมการให้บริการออนไลน์ถึงไม่ครอบคลุมร้านเคเอฟซีที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณที่ฉันพักอาศัย?
ร้านเคเอฟซีไม่สามารถที่จะรองรับการสั่งออนไลน์ได้ครบทุกสาขา อย่างไรก็ดีเราจะดำเนินการเชื่อมต่อระบบการสั่งออนไลน์ให้ครอบคลุมทุกสาขาอย่างเร็วที่สุด
ทำไมระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของฉัน?
ทางเคเอฟซีพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะเก็บข้อมูลที่อยู่ของลูกค้าให้อัพเดทอยู่เสมอ อย่างไรก็ดีเป็นการยากที่จะจัดการข้อมูลดังกล่าว เนื่องจากในส่วนของชื่อถนนมักจะถูกเก็บข้อมูลไว้ในหลายรูปแบบ นอกจากนี้ทางเคเอฟซียังมีการจำกัดพื้นที่ในการจัดส่ง เนื่องจากต้องการให้ลูกค้าของเราได้รับอาหารร้อนๆ ส่งตรงตามเวลาที่กำหนดไว้ ดังนั้นหากระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของคุณ กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150
ทำไมถึงต้องชำระค่าจัดส่ง 40 บาท
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น