คำถามด้านล่างนี้เป็นข้อสงสัยที่พบบ่อยจากลูกค้าเคเอฟซีออนไลน์

 คำถามด้านล่างนี้เป็นข้อสงสัยที่พบบ่อยจากลูกค้าเคเอฟซีออนไลน์ หากคุณมีคำถามนอกเหนือจากคำตอบที่ทางเคเอฟซีได้รวบรวมไว้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ฉันสามารถใช้คูปองส่วนลดกับการสั่งเคเอฟซีออนไลน์ได้หรือไม่?


คุณสามารถใช้คูปองส่วนลดได้ในขั้นตอนของการชำระเงิน เพียงใส่รหัสของคูปองส่วนลดในช่องว่างและคลิกปุ่ม “ใช้ส่วนลด” จากนั้นระบบจะคำนวณยอดการชำระเงินคงเหลือ จากหักส่วนลดแล้วให้คุณโดยอัตโนมัติ

ทำไมจึงมีการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการจัดส่ง?


การการันตีเวลาการจัดส่งอาหารของแต่ละร้านจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสภาพการจราจร หรือจำนวนออเดอร์ของร้านในแต่ละวัน อย่างไรก็ดีเพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับจัดส่งอาหารตามเวลาที่กำหนดไว้ ระบบจะแสดงเวลาที่คาดว่าอาหารจะถูกจัดส่งถึงมือคุณตั้งแต่ขั้นตอนของการเริ่มต้นสั่งอาหาร จากนั้นจะแสดงเวลาการจัดส่งอีกครั้งเมื่อคุณยืนยันการสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว

ทำไมการให้บริการออนไลน์ถึงไม่ครอบคลุมร้านเคเอฟซีที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณที่ฉันพักอาศัย?


ร้านเคเอฟซีไม่สามารถที่จะรองรับการสั่งออนไลน์ได้ครบทุกสาขา อย่างไรก็ดีเราจะดำเนินการเชื่อมต่อระบบการสั่งออนไลน์ให้ครอบคลุมทุกสาขาอย่างเร็วที่สุด


ทำไมระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของฉัน?


ทางเคเอฟซีพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะเก็บข้อมูลที่อยู่ของลูกค้าให้อัพเดทอยู่เสมอ อย่างไรก็ดีเป็นการยากที่จะจัดการข้อมูลดังกล่าว เนื่องจากในส่วนของชื่อถนนมักจะถูกเก็บข้อมูลไว้ในหลายรูปแบบ นอกจากนี้ทางเคเอฟซียังมีการจำกัดพื้นที่ในการจัดส่ง เนื่องจากต้องการให้ลูกค้าของเราได้รับอาหารร้อนๆ ส่งตรงตามเวลาที่กำหนดไว้ ดังนั้นหากระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของคุณ กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ทำไมถึงต้องชำระค่าจัดส่ง 40 บาท


https://www.kfc.co.th/menu/promotions

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด