กลยุทธ์ราคาประมูลใดที่ฉันควรเลือก

 กลยุทธ์ราคาประมูลใดที่ฉันควรเลือก


คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละกลยุทธ์ได้ในบทความที่ลิงก์ไว้ข้างต้น แต่ข้อดีข้อเสียที่ต้องแลกกันโดยทั่วไปก็คือประสิทธิภาพกับความเสถียร

กลยุทธ์ราคาประมูลต่ำสุดอาจทำให้ได้ค่าใช้จ่ายที่แปรปรวนมากขึ้น (เช่น หากการแข่งขันประมูลราคาน้อยลง ค่าใช้่จ่ายอาจลดลง หากการแข่งขันประมูลราคาเพิ่มขึ้น ค่าใช้จ่ายอาจเพิ่มขึ้น) แต่เราจะมอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่มีให้กับชุดโฆษณาของคุณเสมอ หากคุณกำหนดขีดจำกัดราคาประมูล คุณจะควบคุมค่าใช้จ่ายต่อกิจกรรมการปรับให้เหมาะสมได้มากขึ้น แต่หากคุณกำหนดไว้ที่ราคาต่ำเกินไป คุณอาจได้รับการแสดงโฆษณาที่น้อยลง  ตลาดประมูล

กลยุทธ์ราคาประมูลตามค่าใช้จ่ายเป้าหมายจะทำให้ได้รับค่าใช้จ่ายต่อกิจกรรมการปรับให้เหมาะสมโดยเฉลี่ยที่คงที่ตลอดอายุการใช้งานของชุดโฆษณาของคุณ ซึ่งจะใกล้เคียงกับเป้าหมายค่าใช้จ่ายของคุณมากที่สุด แม้ว่าคุณจะเพิ่มงบประมาณของคุณก็ตาม อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถคงความเสถียรนี้ไว้ได้โดยไม่มีการข้ามผลลัพธ์ที่ราคาถูกกว่าในบางครั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ที่ต้องการจากราคาที่สูงกว่า

หากคุณสนใจที่จะได้รับมูลค่าสูงสุดจากงบประมาณของคุณ เราขอแนะนำกลยุทธ์ราคาประมูลเพื่อค่าใช้จ่ายต่ำสุด หากคุณสนใจที่จะได้รับค่าใช้จ่ายต่อกิจกรรมการปรับให้เหมาะสมโดยเฉลี่ยที่คงที่ เราแนะนำกลยุทธ์ราคาประมูลตามค่าใช้จ่ายเป้าหมาย

การเปลี่ยนแปลงขีดจำกัดราคาประมูลและเป้าหมายค่าใช้จ่ายได้ผลอย่างไร
คุณสามารถเปลี่ยนขีดจำกัดราคาประมูลหรือเป้าหมายค่าใช้จ่ายได้ทุกเมื่อ วิธีดำเนินการ

ไปที่ “ตัวจัดการโฆษณา”
วางเมาส์เหนือชุดโฆษณาที่มีขีดจำกัดราคาประมูลหรือเป้าหมายค่าใช้จ่ายที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง
คลิก “แก้ไข”
ทำการเปลี่ยนแปลง
คลิก “เผยแพร่”
การเปลี่ยนแปลงราคาประมูลจะถูกนำไปใช้ในทันที นี่คือสิ่งสำคัญที่ควรตระหนักเสมอหากคุณจะปรับเปลี่ยนงบประมาณด้วยเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงงบประมาณแตกต่างจากการเปลี่ยนแปลงราคาประมูลและการเปลี่ยนแปลงเป้าหมายค่าใช้จ่าย ตรงที่ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลาถึง 15 นาที หากคุณพยายามเปลี่ยนทั้งสองอย่างในคราวเดียว คุณอาจเผชิญกับระยะเวลาสั้นๆ ที่ราคาประมูลใหม่ได้รับการปรับเปลี่ยนแล้วแต่งบประมาณใหม่ยังไม่ได้ปรับเปลี่ยน ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้รอ 15 นาทีหลังจากการเปลี่ยนแปลงงบประมาณ

โปรดทราบว่ามีความแตกต่างกันระหว่างการนำการเปลี่ยนแปลงใหม่มาใช้กับการที่ระบบของเราเรียนรู้วิธีที่จะปรับการแสดงโฆษณาของคุณให้เหมาะสมตามค่าที่เปลี่ยนแปลง ระบบอาจต้องใช้เวลาเรียนรู้ว่าควรแสดงโฆษณาให้กับใครจึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ระยะเวลาขึ้นอยู่กับขนาดของการเปลี่ยนแปลง เราเรียกช่วงนี้ว่าช่วงการเรียนรู้และแนะนำให้รอจนกว่าช่วงการเรียนรู้จะสิ้นสุดลงก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกับขีดจำกัดราคาประมูลหรือเป้าหมายค่าใช้จ่าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด