การคัดเลือกแฟรนไชส์

 การคัดเลือกแฟรนไชส์ เนื่องด้วยหลักสำคัญของการที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เราจึงเล็งเห็นความสำคัญของหลักเกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่จะมาเป็นแฟรนไชส์ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวราคาถูก

คุณสมบัติ แฟรนไชส์ควรมีคุณสมบัติเบื้องต้น ดังนี้

  • มีความกระตือรือร้น ขยันขันแข็ง
  • เข้าใจในระบบแฟรนไชส์
  • มีความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจ
  • พร้อมที่จะทำตามระบบ และมาตรฐานของแฟรนไชส์
  • มีความซื่อสัตย์
  • มีใจรักในการค้าขาย และการบริการ

ทำเล เป็นปัจจัยหลักในการคัดเลือกแฟรนไชส์ ลูกค้าต้องมีทำเลก่อนเบื้องต้น ทางเราไม่มีการจัดหาทำเลให้ แต่เราจะแนะนำว่าทำเลแบบไหนจะเหมาะสมที่สุดต่อการเปิดร้าน และลูกค้าไม่สามารถเปิดร้านติดกับแฟรนไชส์อื่นๆ โดยทำเลที่เหมาะสม เช่น แหล่งชุมชนใหญ่ บริเวณใกล้เคียงที่จอดรถ เป็นต้น

เงินทุน เป็นหลักการในการคัดเลือกแฟรนไชส์ที่สำคัญอีกข้อหนึ่ง เพราะธุรกิจแฟรนไชส์มีความจำเป็นต้องมีเงินก้อนในการลงทุน เพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพของแฟรนไชส์

เวลา แฟรนไชส์ที่ดีจำเป็นต้้องมีเวลาในการดูแลมาตรฐาน และคุณภาพ รสชาติ การเก็บวัตถุดิบ คลังสินค้า ความสะอาด และการบริการลูกค้า ให้ดีอยู่เสมอ

การคัดเลือกมาสเตอร์แฟรนไชส์ เมื่อธุรกิจมีสาขาเพิ่มมากขึ้น อีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้แฟรนไชส์มีมาตรฐาน และมีประสิทธิภาพ คือการรับสมัครมาสเตอร์แฟรนไชส์ ที่สามารถดูแลคุณภาพ และมาตรฐานของแฟรนไชส์ในแต่ละท้องที่นั้นๆ หรือแต่จะจังหวัดได้ และเพื่อเป็นแบบอย่าง แก่สมาชิกแฟรนไชส์ท่านอื่นๆ โดยเกณฑ์การคัดเลือกมีตั้งแต่ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ความเป็นผู้นำ ทัศนคติจ่อแบรนด์ ความซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ การให้ และความร่วมมือในการดำเนินการตามมาตรฐานต่างๆ ที่เรากำหนด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด