รีวิวรีโนเวทห้องน้ำทาวน์เฮ้าส์เก่า 30 ปี

 

รีวิวรีโนเวทห้องน้ำทาวน์เฮ้าส์เก่า 30 ปี

  หลังจากเคยรีวิวรีโนเวททาวน์เฮ้าส์เก่าของตัวเองไปก่อนหน้านี้แล้ว [อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : รีโนเวททาวน์เฮ้าส์เก่า 2 ชั้น อายุ 30 ปี เติมความสุข เพิ่มความสวย ด้วยงบ 1.5 ล้านบาท] วันนี้ คุณ สมาชิกหมายเลข 1327127 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม กลับมาอีกครั้ง กับรีวิว "รีโนเวทห้องน้ำ รับแขกได้ไม่อายแล้วจ้า" ในบ้านหลังเดิม เพิ่มเติมคือเจาะลึกเฉพาะห้องน้ำอย่างละเอียด โดยจะมีทั้งหมด 3 ห้อง 3 รูปแบบ พร้อมสอดแทรกเทคนิคเอาไว้เล็กน้อย ที่สำคัญสภาพของแต่ละห้องเปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ สวยงาม สดใส ไฉไล น่าใช้งานขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง บอกเลยใครมองหาไอเดียแต่งห้องน้ำอยู่ต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด ! 

          เนื่องจากที่รีวิวรีโนเวทบ้านไปครั้งก่อน ก็มีคนถามมาเยอะเรื่องห้องน้ำ วันนี้เลยกลับมาพร้อมรายละเอียดห้องน้ำอีกรอบค่ะ เล่าคร่าว ๆ หากใครยังไม่ได้ไปกระทู้เก่า บ้านนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์อายุ 30 ปี 36 ตารางวา 2 ชั้น มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำค่ะ [อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ 30 ปี ให้เหมือนใหม่ ! เติมเต็มความสุขให้บ้านเรากันจ้า]


          - เริ่มโชว์จากความอายแขกด้วยห้องน้ำชั้นล่าง อายุกว่า 30 ปีนะคะ ดีที่สุขภัณฑ์ยังใช้ได้ แต่เรื่องท่อน้ำดี ท่อน้ำทิ้งลืมไปเลยค่ะ เรียกว่าอายแขกจริง ๆ
          ใช่ค่ะ ! เพื่อนมา ญาติมาก็เรียล ๆ แบบนี้แหละ สุขภัณฑ์เป็นมิกซ์ แอนด์ แมตช์ อันนั้นแตกเอาของห้องอื่นมาใช้แทนผสมกัน ดูจากสีของสุขภัณฑ์แต่ละชิ้นได้ จากความตลกนี้ก็เป็นจุดหนึ่งที่เราได้เรียนรู้นะคะ ตอนเรารีโนเวทเราเลือกสุขภัณฑ์เหมือนกันหมดทุกห้อง เผื่ออนาคตเปลี่ยนอะไหล่หรือมันพังไปเราก็จะดูแลได้ง่ายขึ้น ในส่วนของราคาจะมีรายละเอียดสรุปให้ตอนจบนะคะ



          - ต่อกันเลยที่ห้องน้ำห้องที่ 2 ไฮโซมากค่ะ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วยจ้า ถามว่า 30 ปี ลงไปใช้กี่ครั้ง !!!
          ส่วนห้องน้ำห้องที่ 3 ไม่มีภาพค่ะ เพราะน่าอายสุด เป็นห้องที่ใช้งานไม่ได้เลย สุขภัณฑ์โดนโยกมาใช้ห้องอื่นหมดยกเว้นโถ เรียกว่าเป็นห้องที่แห้งตลอดเวลา
          การรีโนเวทเราเริ่มจากสำรวจและคุยกับผู้รับเหมา บรีฟสำคัญ คือ ทุกห้องต้องทำความสะอาดง่าย ไม่อายแขก เนื่องจากบ้านเรามี 3 ห้องน้ำ การทำความสะอาดเลยเป็นเรื่องใหญ่ เราบรีฟผู้รับเหมาให้แบ่งโซนเปียก-โซนแห้งให้ชัดเจน โดยเฉพาะห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ที่เราใช้ทุกวัน ความสวยงามก็บอกไปแค่ตามบรีฟด้านล่างนี่เลยค่ะ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด