Minecraft Realms คืออะไร

 Minecraft Realms คืออะไร

เป็นตัว Server Minecraft ที่ทาง Mojang เป้นเจ้าของโดยเมื่อทุกคนที่ได้ซื้อ ID แท้ Minecraft จะได้รับ Minecraft Realms ใช้ฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดย Minecraft Realms สร้างมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น Minecraft เพราะการเปิด Server Minecraft เพื่อเล่นกับเพื่อนนั้นมันก็ยากอยู่พอสบควรสำหรับเด็กๆ แต่อย่างไรก็ตาม Minecraft Realms นี้สามารถใช้ได้เฉพาะ Minecraft ID แท้เท่านั้น สุ่มไอดีแท้

อยากจะใช้ Minecraft Realms ทำยังไง
ก่อนอื่นเลยจะต้องมี ID แท้ซะก่อนสำหรับพวก ID ผีจะไม่สามารถใช้งาน Minecraft Realms ได้นะแต่สำหรับคนไทยส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เห็นใช้ Minecraft Realms สักเท่าไหร่หรอก แต่ก็มีอยู่นะแต่น้อยยยยยมาก ถ้าอยากต่ออายุสามารถซื้อได้จากเว็บ Minecraft.net โดยตรง 

Minecraft Realms มันทำอะไรได้บ้าง
ก็ถ้าภาษาคนง่ายๆ ก็คือเหมือนเล่นกันเพื่อนหลายๆ คนอะหละ เหมือนมีคนเปิด Server ให้เราก็เข้าไปเล่นสามารถโหลด Map กลับเข้ามาที่เครื่องเราก็ได้ และมันจะมี MiniGame ให้เล่นอีกเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็น Map สามารถเปลี่ยนไปเปลี่ยนมากับ Map เอาชีวิตรอดได้

Minecraft Realms สามารถเข้าได้สูงสุดกี่คน
สามารถเข้าได้พร้อมกันสูงสุด 10 คน | บอกเอาไว้ก่อนว่า Minecraft Realms เอาไว้สำหรับเล่นกับเพื่อนไม่ใช่เอาไว้เปิด Server ดังนั้นไม่สามารถใช้เปิดเพื่อเล่นกันแบบเปิดเสรีเหมือน Server ทั่วไป

Minecraft Realms ใครจะเข้าของเราได้บ้าง
สำหรับคนที่จะเข้าโลกของเรา ทางเจ้าของจะต้องชวนผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าก่อนโดยเสียเงินแค่เพียงคนเดียว (หัวหน้า) และเพื่อนๆ ของเราก็สามารถเล่นฟรีได้ แต่ก็อย่างที่บอกจะต้องมีการระบุชื่อในเกมอย่างชัดเจน ไม่ใช่ว่าใครจะมาเข้าโลกของเราก็ได้นะ

Minecraft Realms มันลื่นไหม, กระตุกไหม
ก็สมัยก่อนค่อนข้างกระตุกเพราะว่า Server นั้นยังอยู่ห่างไกลจากประเทศไทย แต่ตอนนี้ก็รู้สึกว่าลื่นขึ้นมาก แต่ผมก็ไม่ได้ติดตามเหมือนกันว่า Server มันอยู่ที่ประเทศใดบ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด