เหตุผลดีๆที่ควรจะเลือกใช้ บริการดีไซน์บูธ Adlite


ในยุคนี้ การนำเสนอโปรโมทมีความมากมายมากยิ่งกว่าคราวก่อน การออกบูธนับว่าเป็นหนึ่งแนวทางที่ช่วยทำให้ผู้คนรู้จักกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเรื่องเกี่ยวกับการทำป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาก็มีความจำเป็นไม่น้อย ในสมัยก่อนพวกเรามักมองเห็นอุปกรณ์ที่ทำมาจากพลาสติกกันเยอะแยะซึ่งนับว่าเป็นมลภาวะกับธรรมชาติพอเหมาะพอควร Adlite ก็เลยบากบั่นประดิษฐ์งานทำโปรโมทด้วยผ้าที่จะสามารถช่วยลดภาวการณ์โลกร้อนรวมทั้งยังเป็นเหตุให้การออกแบบสวยสดงดงามมากกว่าเดิม ดังเช่น แนวทางการทำ กางคดร๊อปผ้า (backdrop ผ้า), กล่องไฟผ้า (fabric lightbox), ธงชายชายหาด (beach flag), ธงปีกนก, ธงโปรโมท, ป้ายผ้า, ธงประเทศญี่ปุ่น บูธสำเร็จรูป อื่นๆอีกมากมาย และก็นี่เป็นเหตุผลดีๆที่แสดงว่าเพราะเหตุไรลูกค้าผู้สวยควรจะเลือกใช้บริการ Adlite

1. พวกเราเป็นบริษัทรับพิมพ์รายงานผ้า บริการวางแบบบูธ ที่มีมาตรฐานสูง รับรองด้านประสิทธิภาพ
เหตุผลข้อแรกเป็น Adlite เป็นผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ผ้า (Fabric Printing) แบบครบวงจร จะเป็นเนื้อผ้าเพื่องานประชาสัมพันธ์จำพวกใดก็ไม่ใช่ปัญหา พวกเรามีระบบระเบียบพิมพ์รายงานให้เลือกตามความอยากของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ระบบพิมพ์ Paper Dye Sublimation, Direct Dye Sublimation, Latex รวมทั้งงานพิมพ์แสงอัลตราไวโอเลต (UV) ได้แก่ แบ็คดรอคอยปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาดทราย ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) ก็เลยมั่นอกมั่นใจในประสิทธิภาพได้เลยว่า Adlite เป็นผู้ที่มีความชำนาญในด้านงานพิมพ์ผ้าอย่างแท้จริง

2. ช่วยวางแบบงานของลูกค้าให้ตรงหัวใจ ด้วยคณะทำงานระดับประสิทธิภาพ
Adlite มีคณะทำงานระดับประสิทธิภาพในเรื่องของ บริการวางแบบบูธ ทำให้มั่นอกมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสั่งจะออกมาตรงกับสิ่งที่ต้องการอย่างแน่แท้ ด้วยคณะทำงานระดับมือโปรผู้มีความชำนาญในเรื่องงานดีไซน์มาอย่างช้านาน รวมทั้งยังช่วยประเด็นการดีไซน์ผลิต รวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกๆคน ในเวลาเดียวกันนี้ยังแต่งตั้งแนวคิดใหม่ๆเพื่อเป็นแถวทางให้ลูกค้าได้ทดลองนำไปพินิจพิเคราะห์ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าอยากได้ทำ แบ็คดรอคอยปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) แม้กระนั้นยังคิดต้นแบบไม่ออกพวกเราก็พร้อมเสนอแบบอย่างเพื่อตกลงใจ คณะทำงานทุกคนคิดเสมอว่าการดำเนินงานไม่ใช่แค่หน้าที่แม้กระนั้นควรเป็นการผลิตความชอบใจให้กับลูกค้าเยอะที่สุด

3. พวกเราเคยดำเนินการให้กับหน่วยงานดังๆมาแล้วเยอะมาก
อีกความเชื่อมั่นที่กล้ารับประกันในงานด้านนี้ส่วนตัวเราก็คือ พวกเราได้ได้โอกาสผลิตผลิตภัณฑ์ แบ็คดคอยปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายหาดทราย ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) พร้อมให้บริการกับหน่วยงานใหญ่ๆระดับประเทศมาแล้วมากมายก่ายกองไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, ที่ทำการช่วยเหลือวิสาหกิจขนาดกึ่งกลางแล้วก็ขนาดเล็ก, อิชิตัน กลุ่ม, ซัมซุง, ข้าวไทยยี่ห้อพันดี และก็ที่อื่นๆอีกเยอะแยะ

4. ราคาคุ้มกับงานที่ได้รับอย่างแน่แท้
เรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา Adlite คำนวณราคาผลิตผลิตภัณฑ์ แบ็คดรอคอยปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) รวมทั้งบริการด้วยความมีมาตรฐานเพื่อกำเนิดความคุ้มราคากับทุกหน่วยงานเยอะที่สุด มั่นอกมั่นใจได้เลยว่าใช้บริการกับพวกเราเงินที่จ่ายมาทุกบาทมากกว่าเกินคุ้ม พวกเราพร้อมให้บริการทุกคนอย่างเต็มความสามารถ

ความพิเศษของ Adlite ยังมีอีกเพียบเลย ถ้าหากลูกค้าใครกันแน่พึงพอใจทำโปรโมทด้านงานผ้าไม่ว่าจะเป็น แบ็คดคอยปผ้า (Fabric backdrop), กล่องไฟผ้า (Fabric lightbox), ธงผ้า ธงชายชายหาด ธงปีกนก (Beach Flag), เคาน์เตอร์ผ้า (Fabric counter), บูธผ้า (Fabric booth) อื่นๆอีกมากมาย สามารถติดต่อเข้ามาหาพวกเราได้เลย คณะทำงานผู้มากมายประสบการณ์ทุกคนพร้อมให้บริการอย่างเต็มความสามารถเพื่อลูกค้ากำเนิดความชอบใจเยอะที่สุด ราวกับอย่างที่ลูกค้าหลายรายของพวกเราต้องใจจนกระทั่งจะต้องกลับมาใช้บริการซ้ำอีกเรื่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด