5 เทคนิคเลือกระเป๋าเป้ ช่วยเสริมบุคลิก ดีต่อสุขภาพ

รู้ไหมว่าอีกหนึ่งในความมั่นใจของคุณ ที่นอกจากเสื้อผ้า ทรงผม และรองเท้าแล้ว เครื่องประดับที่จะช่วยสร้างความมั่นใจและทำให้คุณเป็นคนมีบุคลิกที่ดีขึ้นนั่นคือกระเป๋า โดยเฉพาะพวกกระเป๋าสะพายหลังของคุณผู้ชายทั้งหลาย หากเลือกให้ดีคุณก็จะได้กระเป๋าที่สวย ดูภูมิฐาน ซึ่งเรามีเทคนิคมาช่วยเลือกง่ายๆดังต่อไปนี้ loewe

เลือกสีสุภาพ สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่จะนิยมใช้กระเป๋าเป้มากกว่ากระเป๋าสะพายข้าง เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่า การเลือกกระเป๋าเป้ผู้ชายก็ควรเลือกสีที่สุภาพ เพื่อให้เข้ากันได้กับทุกสถานการณ์ เช่น สีเทา สีดำ สีน้ำเงิน เป็นต้น ควรเลือกสีเรียบ ๆไม่ฉูดฉาดเพราะจะสามารถใช้ได้หลายโอกาส แถมยังดูดีอีกด้วย

เลือกตามลักษณะการแต่งตัว การแต่งตัวนั้นมีผลกับการเลือกกระเป๋ามาก หากคุณเป็นสายเนี๊ยบ หนุ่มออฟฟิศ และชอบความคล่องตัว การเลือกกระเป๋าสะพายหลังก็จะเพิ่มความทะมัดทะแมงได้มากขึ้น หรือหากเป็นหนุ่มที่ต้องการความดูดี ความสมาร์ทการเลือกใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค สีสุภาพก็จะเข้ากันมากกว่า แต่หากคุณเป็นหนุ่มเซอร์หรือคนที่ไม่ได้พิถีพิถันด้านการแต่งตัวมากนัก การเลือกกระเป๋าทรงสปอร์ตก็ดูดีได้เช่นกัน

3 .รูปทรงพอดี การเลือกกระเป๋าที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสร้างบุคลิกให้คุณได้มากขึ้น หากลองสังเกตดูง่าย ๆ ว่า การเลือกทรงกระเป๋าที่ดูใหญ่ เทอะทะบางครั้งอาจทำให้คุณดูเป็นคนยุ่ง ๆ ดูไม่มั่นใจ แต่หากเปลี่ยนมาเป็นรูปทรง ๆ ง่าย ๆ กะทัดรัดก็จะดูดีมากขึ้น

4 .การออกแบบเหมาะสมกับการใช้งาน สำหรับกระเป๋าเป้ผู้ชาย บางครั้งการออกแบบจะถูกออกแบบมาตามยุคสมัย แต่การออกแบบบางครั้งที่อาจจะดูสวยเกินไปอาจจะไม่เหมาะสมกับลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันของคุณก็ได้ เช่นกระเป๋าสะพาย แบบหนังทั้งใบ รูปทรงใหญ่แต่ลักษณะการใช้ชีวิตของคุณคือการเดินทางขึ้นลงรถเมล์เป็นประจำ ต้องใช้ความคล่องตัว การเลือกระเป๋าทรงนี้ก็อาจจะไม่เหมาะสม

5 .เลือกตามรูปร่างผู้ใช้ ข้อนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเลือกขนาดที่เล็ก หรือใหญ่เกินไปก็อาจจะมีผลเสียต่อสุขภาพได้ หรือบางครั้งหลายคนมักจะชอบนำโน้ตบุ๊กใส่ใน กระเป๋าสะพายด้วยกัน ซึ่งกระเป๋าใบนั้นไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับใส่ของหนัก อาจจะมีผลต่อสุขภาพของคุณได้ ควรเลือกกระเป๋าที่เหมาะและรับน้ำหนักได้ดี เพื่อไม่ให้ไหล่ของคุณอักเสบหรือปวดหากต้องสะพายกระเป๋าเป็นประจำ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด