แกร็บฟู้ด ยังสนับสนุนให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ สะอาด

ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ ได้ติดตาม และเฝ้าระวังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด พร้อมดำเนินมาตรการเพื่อป้องกันและส่งเสริมสุขอนามัยของผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้มีลูกค้าใช้บริการแกร็บฟู้ดเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราท่ามกลางสถานการณ์ดังกล่าว แกร็บขอส่งมอบความห่วงใยผ่านการเปิดตัวบริการแบบไร้การสัมผัส หรือ  Contactless Delivery ด้วยการเว้นระยะห่างที่เหมาะสมจากผู้อื่น (Social Distancing) ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการควบคุมโรคระบาดตามมาตรฐานสากล โดยได้เริ่มประกาศใช้มาตรการดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ (20 มีนาคม 2563) นอกจากนี้แกร็บยังได้ยกระดับการดูแลสุขอนามัยของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่้ด้วยการจัดหาหน้ากากอนามัย รวมถึงร่วมกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารในการดูแลความสะอาดของการเตรียมอาหารและภาชนะที่ใช้ในการส่งอาหารด้วย”

ขับ grabfood แกร็บฟู้ด ยังสนับสนุนให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ สะอาด และอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนทุกมื้อแม้ต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการต้านภัยโรค ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานที่ส่งตรงจากพันธมิตรร้านค้าของแกร็บฟู้ดนั้นถูกสุขอนามัยในทุกขั้นตอน โดยผู้ปรุงอาหารจะสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะประกอบอาหารทุกครั้ง หมั่นล้างมือรักษาความสะอาด และไม่สัมผัสวัตถุดิบหรืออาหารด้วยมือเปล่า ตลอดถึงมีการดูแลรักษาความสะอาดบริการห้องครัวและพื้นที่ให้บริการอย่างสม่ำเสมอ เป็นต้น

นอกเหนือจากมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ในระหว่างขั้นตอนการนำส่งอาหารแล้ว แกร็บ ยังรณรงค์ให้ลูกค้าลดการจับต้องเงินสดด้วยการชำระเงินผ่านแกร็บเพย์เมื่อเรียกใช้บริการต่างๆ ของแกร็บ ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านการเดินทางการส่งของ การสั่งอาหาร ตลอดถึงการเติมเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อความรวดเร็ว สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด