4 ข้อควรจะทราบ สำหรับในการดูแลตนเอง และก็จัดแจงก่อนทำศัลยกรรม ที่คุณไม่สมควรพลาด



กระบวนการทำศัลยกรรมสถานพยาบาลปรับหน้าเรียว ในตอนนี้เป็นการเสริมความสวยที่ผู้คนให้การสารภาพเยอะขึ้นกว่ายุคสมัยก่อนเดี๋ยวนี้ไม่ว่าใคร อายุเท่าใด พวกเขาต่างก็พึงพอใจ รวมทั้งให้ความเอาใจใส่ต่อรูปลักษณ์ภายนอกเพราะว่าการดูแลและรักษารูปลักษณ์ภายนอก รวมทั้งการดูแลตนเองเป็นการเกื้อหนุนให้ตนเองมีบุคลิกลักษณะที่ดี แล้วก็สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับตนเอง ความสวยสดงดงามส่งผลต่อการทำงานในตอนนี้หลายอย่าง หลายด้าน ก็เลยทำให้ผู้คนมองเห็นคือเรื่องธรรดา และก็เชิญกันไปทำศัลยกรรมกันเพิ่มมากขึ้น เมื่อก่อนจะไปทำสิ่งที่พวกเราควรจะทราบเพื่อเตรียมพร้อมเองให้พร้อมสำหรับในการศัลยกรรม สำหรับคนที่กำลังจะทำ หรือพอใจทางพวกเราได้เก็บข้อมูลสำคัญๆข้อที่ควรจะดูแลตนเอง และก็เตรียมความพร้อมก่อนทำศัลยกรรมมาเล่าสู่กันฟัง ดังต่อไปนี้

เกี่ยวกับโรคประจำตัวและก็การแพ้ยา 
เสริมจมูก
ซึ่งโรคที่ควรจะควรระวังสำหรับเพื่อการผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดอะไรเลยก็ตามเลยหมายถึงโรคที่เกี่ยวกับการแข็งตัวของเลือด อาทิเช่น เลือดไหลง่ายหยุดยาก หรือฮีโมฟีเลีย แล้วก็ความดันโรคเบาหวาน ฯลฯ อย่ากังวลใจไป การที่เป็นโรคกลุ่มนี้มิได้หมายความว่าคุณจะทำศัลยกรรมมิได้ แต่ว่าการมีโรคประจำตัวที่มีลักษณะดังที่กล่าวมาข้างต้นจำเป็นจะต้องควบคุมสภาวะของโรคให้อยู่ในภาวการณ์ธรรมดาให้ได้ก่อนก็เลยจะกระทำการผ่าตัดได้ รวมทั้ง ควรมีการดูแลตนเองโดยการปรึกษาขอคำแนะนำหมออย่างใกล้ชิดเพื่อจัดแจงแผนสำหรับในการผ่าตัดให้เหมาะสมกับโรคที่คุณเป็น รวมทั้งแม้มีการติดเชื้อโรคทางผิวหนังรอบๆที่ทำงานผ่าตัดก็ควรจะมีการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำหมออย่างระมัดระวัง เพื่อจะได้มีการดูแลที่สมควรในเรื่องที่คุณเป็นโรคตามที่กล่าว

นอกเหนือจากโรคประจำตัวแล้วการแพ้ยาก็สำคัญมาก ซึ่งการแพ้ยาควรต้องทำให้หมอพิเคราะห์การใช้ยาต่างๆให้ท่านได้ สถานพยาบาลปรับหน้าเรียว โดยไม่กระทบกับแผลจากการผ่าตัดกระทั่งก่อเกิดการอักเสบตามมาคราวหลังได้ ทั้ง ยังเป็นการพิจารณาถึงการเสี่ยงในระหว่างผ่าตัดอีกด้วย แม้คุณแพ้ยาที่จำเป็นต้องใช้ระหว่างผ่าตัด ดังนี้ ยังมีข้อเพิ่มเติมอีกเว้นเสียแต่โรคประจำตัวแล้วก็การแพ้ยาเป็นแม้คุณตรวจตนเองแล้วพบรอยแผลนูนบนร่างกายก็ควรจะแจ้งหมอให้รู้ ก่อนจะทำผ่าตัด สิ่งกลุ่มนี้ไม่สมควรปกปิด เพราะว่ามีการเสี่ยงสูงที่จะนำไปสู่อันตรายตามมาในวันหลังได้

กล่าวโดยย่อปัญหาที่คุณจำเป็นต้องตอบตนเองให้ได้เพื่อใช้ในลัษณะของการเตรียมพร้อมเป็น

โรคประจําตัวของคุณมีไหมถ้าหากมีเป็นโรคอะไร?
คุณแพ้ยาหรือไม่ถ้าหากคุณแพ้ยาเป็นยาอะไร?
คุณมีรอยแผลนูนบนร่างกายหรือเปล่าหากมีอยู่รอบๆไหนของร่างกาย?
แม้คุณสามารถตอบปัญหา ข้อนี้ได้คุณก็จัดว่าผ่านลำดับแรกสำหรับในการเตรียมความพร้อมแล้ว



หยุดกินยา อาหารเสริม และก็วิตามินต่างๆ
ก่อนกระทำผ่าตัด การดูแลตนเองก่อนผ่าตัดเกิดเรื่องที่สำคัญมากจะมองเห็นได้จากข้อ ที่จะจะต้องมีการเตรียมการหลายขั้นซึ่งสำหรับบางบุคคลบางทีอาจโชคดีไปพบไม่มีโรค ไม่แพ้ยา หรือรอยแผลตามร่างกายเลย แต่ว่าสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว แพ้ยา มีรอยแผล บางครั้งก็อาจจะจะต้องเตรียมหลายชนิด ยกตัวอย่างเช่น การหยุดกินยา แล้วก็อาหารเสริมนี่แหละ ซึ่งสิ่งที่จำต้องทำในข้อ หมอจะเป็นผู้แนะนำเองว่าคุณควรจะหยุดยาอะไรบ้าง แต่ว่าอยากที่จะให้ทราบไว้เลยว่ายาที่น่าจะงดเว้นทานเลยก็คือกรุ๊ปยา aspirin ยาพารา เป็นต้นว่าไอบูโพรเฟน ไดวัวฟีแนค ฮอร์โมน วิตามิน หรือสมุนไพรต่างๆซึ่งควรงดเว้นอย่างต่ำ 7-14 วันก่อนการผ่าตัด ถ้าคุณสงสัยว่าจึงควรงดเว้นยารักษาความดัน และก็โรคเบาหวานด้วยไหม ให้ทราบไว้เลยว่าไม่ต้องงดเว้น คุณสามารถกินยาได้ตามเดิม และไม่จำเป็นต้องหยุดยา แม้กระนั้นถ้าหากคุณทานยาจำพวกยั้งการแข็งตัวของเลือด เป็นต้นว่า วอฟารีนก็ควรจะขอคำแนะนำหมอหรือบอกแก่หมอ ให้รู้เพื่อที่หมอจะได้จัดเตรียมแผนหาวิถีทางสำหรับการจัดการกับปัญหาของคุณให้ได้ทางที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับคุณได้สถานพยาบาลปรับหน้าเรียว



การกินอาหารก่อนที่จะมีการผ่าตัด
การงดของกินก่อนจะมีการผ่าตัดจะมีความต่างกันไปในแต่ละเคสผ่าตัด ซึ่งจะแตกต่างกันเลยบางเคสได้งดเว้น บางเคสมิได้งดเว้น ซึ่งจะมีเงื่อนไขต่างๆนาๆมี ดังเช่นว่า หากจำต้องผ่าตัดพี่ใช้การฉีดยาชาเฉพาะที่ ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องงดเว้นของกิน รวมทั้งน้ำสามารถทานได้ธรรมดา แต่ว่าจำเป็นต้องทานในจำนวนที่เหมาะสม ฯลฯ ดังนี้ สำหรับคนใดกันที่ถูกใจกินอาหารอีสานก็อาจจำเป็นต้องงดเว้นกันหน่อย และก็ทนกันนิดหน่อย ด้วยเหตุว่าของกินที่คุณจำเป็นที่จะต้องงดเว้นเลยก็คือ หลบหลีกการทานตำส้มปูปลาแดกก่อนทำศัลยกรรม เนื่องจากว่ากลิ่นของมันบางทีอาจก่อกวนการผ่าตัด แล้วก็สมาธิสำหรับในการดำเนินงานของหมอได้ คุณคงจะไม่อยากที่จะให้หมอกระทำการผ่าตัดบกพร่อง ด้วยเหตุว่ากลิ่นปลาแดกหรอกใช่ไหม แต่ว่าถ้าหากเอ๋ยถึงในกรณีที่จำต้องสูดดมยาสลบคุณก็ควรจะงดเว้นของกินแล้วก็น้ำขั้นต่ำ ชั่วโมงก่อนผ่าตัด ทนหิวหน่อย เพื่อความงดงามขอตัวเอง แล้วก็เพื่อการผ่าผ่านไปอย่างสบาย แล้วก็ออกมาเจริญ



สิ่งอื่นๆที่คุณควรจะงดเว้น
สำหรับคนใดกันแน่ที่ถูกใจดูดบุหรี่ หรือดื่มสุรา เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ ของพวกของหมักของดองคุณ จะต้องงดเว้นรับประทานอาหารเหล่านี้ 2-4 อาทิตย์ก่อนกระทำผ่าตัด ช่วงเวลาเดียวกันก็จำต้องงดเว้นข้างหลังผ่าตัดเหมือนกัน รวมทั้งถ้าหากเป็นได้ก็ควรจะสระผมให้เป็นระเบียบก่อนทำผ่าตัดด้วย ด้วยเหตุว่าข้างหลังกระทำการผ่าตัดคุณอาจจะมิได้ชำระร่างกายตนเองได้สบายเหมือนเคย ดังนี้ไม่ต้องเสริมสวยในวันที่เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมสถานพยาบาลปรับหน้าเรียว ด้วย เพราะเหตุว่าการแต่งหน้าทาปากจะก่อให้หมอพิจารณาสีหน้าท่าทางของคุณไม่ออกในเรื่องที่หน้าซีดจากการเสียเลือดมากมาย บางทีอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ถ้าเกิดหมอไม่ทราบ เพิ่มอีกข้อว่าห้ามใส่เครื่องเพชรพลอยสำหรับการศัลยกรรมด้วย เพื่อปกป้องการหาย แล้วก็การรบกวนสำหรับในการผ่าตัดนั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด