จัดการกับปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วยเวชสำอางจาก ไบโอเดอร์มา

 

รูขุมขนกว้าง เป็นปัญหาที่มักพบบริเวณ หน้าผาก จมูก และข้างแก้ม ซึ่งมักพบในผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม เนื่องจากเมื่อผิวมีการผลิตน้ำมันมากจนเกินไปนอกจากจะทำให้หน้ามัน ดูหมองคล้ำแล้ว ยังทำให้รูขุมขนกว้าง ใบหน้าไม่เรียบเนียน ปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาที่หลายๆคนกังวลใจเป็นอย่างมาก นอกจากมีโอกาสเกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบตามมาแล้ว ยังส่งผลทำให้ขาดความมั่นใจตามมาได้ด้วย

เพื่อลดความกังวลใจที่เกิดขึ้น ไบโอเดอร์มาจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนประกอบในปริมาณที่เหมาะสม มีประสิทธิภาพและปลอดภัยให้กับผู้บริโภค นั่นก็คือ
www.bioderma.co.th/รูขุมขนกว้าง  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนใบหน้าให้เหมาะสม คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์มีดังนี้

1.        กระชับรูขุมขนภายใน 15 นาที หลังการทา*

ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟเนอร์ มีสิทธิบัตรเฉพาะที่มีชื่อว่า FluidactivTอันประกอบด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย และน้ำตาล mannitol ซึ่งการผสมผสานกันอย่างลงตัวในแง่ของสารสกัดและปริมาณสาร ทำให้สิทธิบัตรนี้ช่วยลดความมัน ปรับสมดุลน้ำมันบนใบหน้า ซึ่งหลังจากที่น้ำมันลดลง ปัญหาในเรื่องรูขุมขนกว้างก็มีแนวโน้มที่จะลดลงด้วย

2.        ลดขนาดรูขุมขนให้เล็กลง**

ไบโอเดอร์มา ได้คัดสรรสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออกในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งมีงานวิจัยถึงประสิทธิภาพของการลดขนาดรูขุมขนให้เล็กลง รวมทั้งช่วยในเรื่องปริมาณน้ำมันบนผิวได้ด้วย

3.        ผิวเรียบเนียนขึ้นถึง 73%*

เพราะมีส่วนประกอบของ Salicylic Acid ในปริมาณที่เหมาะสม จึงช่วยให้ใบหน้าแลดูเรียบเนียน

4.        หน้ามันน้อยลง

เพราะมี Mattifying Agents ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด