รีวิวหนังออนไลน์ The Gentlemen หนังรวมคนหล่อขอเอี่ยวกัญชา

เรื่องราวของมิกกี้ เพียร์สัน

มิกกี้ เพียร์สัน (แมทธิว แม็กคอนาเฮย์) เจ้าพ่อค้ากัญชาชาวอเมริกันที่ได้สร้างอาณาจักรของตัวเองในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่เมื่อข่าวเรื่องที่เขากำลังต้องการจะขายธุรกิจมูลค่ามหาศาลเพื่อปลดเกษียณตัวเองไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายได้รั่วไหลออกไป ความวุ่นวายต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อทุกคนต่างอยากได้ธุรกิจสีเขียวของเขามาไว้ในครอบครอง 
หนังใหม่ชนโรง
 เอกลักษณ์ของหนังกาย ริชชี่ที่ไม่มีใครเหมือน

ตัวละครใน The Gentlemen จะมาพร้อมกับการใช้คำพูดคมคาย ขำขัน หักมุม มีระดับ และไม่มีใครยอมใคร ทุกตัวละครในหนังของกาย ริชชี่มีเอกลักษณ์ที่จะทำให้คนดูสามารถจดจำไปตลอด พวกเขามีเสน่ห์ที่จะทำหู้ชมอยากเข้าใกล้และทำความรู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้าที่กาย ริชชี่จะมากำกับ The Gentlemen เขาเพิ่งกำกับหนังไลฟ์แอ็คชั่นของดิสนีย์อย่าง Aladdin มา แน่นอนว่าหนังแนวมาเฟีย คือหนังแนวถนัดสำหรับเขาประกอบกับฝีมือในการทำหนังที่กาย ขัดเกลามาหลายสิบปี แม้ว่าตอนแรก The Gentlemen เกือบถูกพัฒนาเป็นทีวีซีรีส์ แต่สุดท้ายแล้วกายก็เลือกที่จะทำออกมาเป็นภาพยนตร์ขนาดยาว ซึ่งแรกเริ่มเดิมที โปรเจ็คนี้มีชื่อว่า ว่า “Toff Guys” ซึ่งเป็นคำแสลงของชาวอังกฤษ สื่อถึงกลุ่มชนชั้นสูงของสังคมและผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลเหนือคนธรรมดา ตัวละครในเรื่องกำลังอยู่ในวัยที่ต้องการและแสวงหาสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต พวกเขาแต่ละคนต่างเป็นสุภาพบุรุษที่ยืนอยู่ภายในวงการธุรกิจผิดกฎหมาย พวกเขาต่างเป็นนักสู้ที่ทำงานหนัก ไต่ขึ้นมาจากจุดที่ไม่เคยมีอะไร และเมื่อความแตกต่างทั้งสองนั้นได้โคจรมาพบกัน ความวายป่วงที่เกิดขึ้นจึงกลายเป็นความสนุกสำหรับผู้ชมนั่นเอง

ความคิดเห็น

  1. As stated by Stanford Medical, It is really the one and ONLY reason women in this country live 10 years more and weigh on average 42 pounds lighter than us.

    (By the way, it has NOTHING to do with genetics or some hard exercise and absolutely EVERYTHING related to "how" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", and not "what"...

    Click on this link to determine if this brief quiz can help you find out your real weight loss potential

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด