เสื้อเชิ้ต ไอเท็มชิ้นเบสิกที่ควรเลือกซื้อให้ถูกวิธี

เสื้อเชิ้ต ไอเท็มชิ้นเบสิกที่ควรเลือกซื้อให้ถูกวิธี


Regular Shirt
เสื้อเชิ้ตธรรมดาที่ทุกคนเลือกใส่ไปทำงาน เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของผู้ที่ไม่ชอบใส่เสื้อฟิตๆ โชว์หุ่น เพราะเสื้อทรงนี้จะสวมใส่สบาย เลือกใส่ได้ทุกโอกาสทั้งทำงานและท่องเที่ยวในวันหยุด

จริงๆ แล้วเราสามารถทำให้ Regular Shirt ดูเข้ารูปขึ้นได้โดยการจับมุมเสื้อข้างลำตัวทั้งสองด้านพับไปด้านหลังเล็กน้อยก่อนจะยัดลงกางเกง เพื่อทำให้รูปร่างดูเพรียวมากขึ้น



Cutaway Collar Shirt
เสื้อเชิ้ตที่มีคอปกแบบกว้างมากๆ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่จำเป็นต้องใส่เนกไทเส้นใหญ่ เสื้อเชิ้ตทรงนี้จะมีลุคที่ดูเป็นหนุ่มอังกฤษหรูหรา แต่ก็จะไม่ได้ดูทางการจนเกินไป ดีเทลตรงนี้จะทำให้คุณดูเป็นคนช่างเลือกและใส่ใจกับตัวเองเพียงเพราะรายละเอียดเล็กน้อยตรงปกเสื้อ



Stand Collar Shirt
สายมินิมัลส่วนใหญ่ควรมีเสื้อเชิ้ตคอจีนติดตู้เอาไว้ เพียงแค่คุณเลือกหยิบมันขึ้นมาแมตช์กับกางเกงทรงตรงสักตัว เท่านี้คุณก็จะได้ลุคมินิมัลสมใจ แต่หลักการอีกอย่างของการเลือกเสื้อทรงนี้คือคนที่คิดจะใส่ควรเลือกไซส์ของคอเสื้อให้ไม่คับจนเกินไป แนะนำให้ลองสวมก่อนซื้อน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่ถ้าลองแล้วใส่ไม่ได้ก็แค่ปลดกระดุมคอออกแล้วใส่เสื้อยืดไว้ด้านในสักตัว ก็จะทำให้ลุคของคุณไม่ได้ดูเนี้ยบมาก แต่ความเท่ของคอจีนก็ยังมีอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด