3 วิธีที่ให้ผมกลับมานุ่มสวยเหมือนไม่เคยเสีย ได้อีกครั้ง


1.ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ

ขอแค่เรามีวินัยในใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระเพราะหรือ คอนดิชั่นเนอร์ มีประโยชน์มากมายสารพัดทั้งภายนอกและภายใน โดยเริ่มจากภายนอก ครีมนวดผมจะช่วยป้องกันและเคลือบปกป้องไม่ให้เส้นผมเปราะขาดและพันกันยุ่งเหยิง และยังช่วยให้ผมนุ่ม เงางาม และเรียบลื่น อีกด้วยส่วนภายใน ครีมบำรุงผม จะซึบซาบ ล้ำลึกสู่แกนผม เพื่อให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง นุ่ม สวย จากภายในสู่ภายนอก อีกด้วย บำรุงผม

2.ลองไม่สระผมด้วยน้ำอุ่นดูบ้าง

ลองสระผมด้วยน้ำอุณหภูมิธรรมดา หรือน้ำเย็นดูบ้าง เพราะน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนจะทำให้ผมแห้ง และชี้ฟูมากกว่าปรกติ แต่ถ้าสาวๆทนอาบน้ำเย็นไม่ได้แล้วล่ะก้อ แนะนำให้อาบน้ำอุ่นตามปรกติให้เสร็จเรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นจึงค่อยสระผมต่างหากทีหลังอีกที

3.ใช้หวีที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ

การใช้หวีที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่นไม้ แปรงเบาๆอย่างอ่อนโยนจะช่วยและถูกทำลายได้ และการใช้หวีหรือแปรงที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ จะยังช่วยให้ไม่เกิดไฟฟ้าสถิตที่เป็นสาเหตุหนึ่งของผมแห้งเสียอีกด้วย เมื่อผมไม่แห้งเสีย ผมนุ่มก็อยู่ไม่ไกลจนสาวๆคนไหนก็มีผมนุ่มได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด