รวมไอเดียใส่เลกกิ้งออกกำลังกายแบบ Street Fashion

สวัสดีค่า เจนขอออกตัวก่อนเลยว่าเทรนด์นี้กำลังมานะ จะมาจากใครไปไม่ได้นอกจากนางแบบวัยรุ่นตระกูลดัง Kendall Jenner นั่นเองเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริง ใครไม่รู้จักนางคือไปอยู่ไหนมาคะคู้ณณณณ Street Fashion ของนางคือมีความเผ็ด! มีความแซ่บบบ! และเป็นที่จับตามองมากๆ สาวๆ ที่กำลังเบื่อการแต่งตัวแบบเดิมๆ เสื้อยืดกางเกงยีนหลบไป  เปลี่ยนมาเป็นอวดขาสวยๆ ชิคๆ กันดีกว่าค่า ไม่ได้ละคันปากอยากเม้าท์มอย เลคกิ้งออกกําลังกาย

1. Match Crop + Legging + (Jacket/Coat) เสื้อครอปสั้นๆ กำลังมา มั่นใจว่าสาวๆ ต้องมีติดตู้กันทู้กกกกกกคนแน่นอน เอ้ารออะไรหยิบมาใส่เลยค่า

มาที่เบสิกที่สุดคือครอปสั้นสีขาว สีเทา และสีดำ
ครอบแขนยาวครึ่งแขนก็สวยชิควันชิลๆ ใครร้อนก็ใส้ครอปสายเดี่ยวไปเลย
กันโป๊ก็นี่เลยเสื้อลายสก็อตจับมาคลุมซะเท่มั่กมากกก

มาที่เบสิกที่สุดคือครอปสั้นสีขาว คว้าแจ็คเก็ตสีดำมาใส่เก๋ไก๋สไตล์บอยไปอีกค่า

เปลี่ยนจากครอปสีพื้นมาเป็นสีอื่นๆ เช่นน้ำตาล ให้มีทรงเสื้อที่แตกต่างกันก็ให้อารมณ์ความรู้สึกของลุคนั้นๆ เปลี่ยนแปลง และแปลกตามีลูกเล่นมากขึ้น

2. Match T-Shirt + Legging และอย่างที่เคยค่ะสาวๆ เสื้อยืดเป็นอะไรที่ฮิตอมตะตลอดกาลมากๆ หยิบมาเลยค่ะ ซักตัวในตู้ รับรองรอดแน่นอน

เสื้อยืดคอกลมสีขาวไม่ว่าจะลายไหน ลายขวาง ลายทาง ลายจุดก็สวยชิคได้หมดเลยค่า หรือจะเป็นเสื้อยืดมีลวดลายเท่ๆ แบบยุค 90 ก็โอเค คว้าหมวกมาใส่ก็สวยหล่อเลยฮะ

เสื้อยืดย้วยๆ สวยแบบไม่ได้ตั้งใจก็ชิลไปอีกแบบ ใครที่มีแบบไหนก็จัดมาได้เล้ยยยย แถมเสื้อแบบมีระบายที่แขน ให้ความรู้สึกทางการขึ้นมานี้ดดด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด