ผมมีเรื่องน่าอาย ที่จะสารภาพ แต่มันคือเรื่องจริงครับ 100%

สวัสดีครับ เพื่อนๆ
ผมมีเรื่องน่าอาย ที่จะสารภาพ แต่มันคือเรื่องจริงครับ 100%
ผมเองเคยเกิดปัญหา อวัยวะเพศไม่แข็ง หรือแข็งแป้ปเดียวก็ล้ม หมดสิ้นความเป็นชาย น่าอับอายมากครับ ช่วงนั้นผมหาทางออกอยู่นานพอสมควร คำตอบของผมคือ ไวอากร้า แต่!! มีผลต่อร่างกายจนไม่คุ้มที่จะเสี่ยงกิน ทั้งที่ราคาก็แพง ประจวบเหมาะกับที่ช่วงนั้นผมปรึกษาพี่อีกคนนึง ซึ่งเค้าแนะนำ 
ยาอึด กับผม ตอนแรก ผมยังคิดเลยว่า  จะเป็นไปได้เหรอ แต่ก็เอาวะ ไม่ลองไม่รู้ และมันก็ไม่เป็นผลเสียอะไรต่อร่างกาย แต่เป็นยาบำรุงเสียด้วยซ้ำ ตกค่ำ ผมเริ่มทดสอบกับเมียผม 

ผลที่เกิดขึ้นนะเหรอ มันวิเศษมากกกกก มันแข็งขึ้น เมื่อต้องการให้แข็ง ขอย้ำว่าแข็งแบบฟิตปั๋งจริง ๆ ไม่ใช่แต่แข็งธรรมดาเท่านั้น ความอึด ท่าน ๆ ต้องไม่เชือแน่นอนว่ามันอึดขนาดไหน เอาเป็นว่า 3 ชม. ไม่เสร็จก็แล้วกัน แล้วผมเชื่อว่าผมไม่ได้คิดไปเอง เพราะนี่คือคำยืนยันจากเมียผม เค้าบอกว่า มันยาวและใหญ่ขึ้นจนรู้สึกได้ แต่ผมเชื่อว่าทั้งหมดน่าจะมาจากความฟิต ที่เหมือนกับจะไม่อ่อนแรงลงเล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด