เคล็ดลับหา “รถเช่า” ให้ได้ดีลคุ้มที่สุด



สวัสดีนะครับเพื่อนฝูงๆในช่วงเวลานี้เวลาพวกเราท่องเที่ยวชนบทหรือท่องเที่ยวต่างถิ่น ในบางครั้งก็ไม่ได้อยากต้องการเอารถยนต์ของพวกเราไปเอง เพราะว่ากว่าจะเดินทางขับขี่รถไปถึงจังหวัดนั้นๆก็เปลืองน้ำมันอยู่ครับ หรือหากท่องเที่ยวต่างแดนก็อาจจะอยากได้อิสรภาพรวมทั้งความเป็นส่วนตัวมากยิ่งกว่าการเดินทางโดยรถยนต์สาธารณะ ทำให้บริการรถเช่าเป็นที่เรียกร้องของคนอีกหลายคน อย่างไรก็ดี ถ้าหากพวกเราได้ดิบได้ดีลที่ยังไม่คุ้มพอเพียง ก็บางทีอาจจะไปเพิ่มทุนหรือค่าครองชีพสำหรับในการขับขี่รถท่องเที่ยวของพวกเราได้ขอรับ หากว่าสหายๆยังมิได้ค้นหาเนื้อหาเกี่ยวกับบริษัทรถยนต์เช่าให้ดีๆก็บางทีอาจติดกับดักจะต้องชำระเงินค่าใช้จ่ายในการเช่ารถยนต์ในราคาที่สูงได้ วันนี้พวกเราก็เลยมีเทคนิคดีๆที่ทำให้เพื่อนฝูงๆ รถตู้เช่าอุบล สามารถหาดีลที่คุ้มที่สุดมาฝากกันนะครับมีอะไรบ้างไปดูกันเลย


1.เลิกหารถเช่ากับบริษัททัวร์และก็ตามท่าอากาศยานได้แล้ว

โน่นเป็นด้วยเหตุว่า บริษัททัวร์รวมทั้งท่าอากาศยานล้วนมีค่าคนกลางที่บริษัทรถยนต์จะต้องจ่ายให้ ทำให้เมื่อพวกเราเช่ารถยนต์กับบริษัททัวร์ บริษัททัวร์ก็จะรอเชื้อเชิญให้ท่านเลือกรถยนต์คันที่แพงที่สุดเพื่อตนจะได้ค่าคอมมิชชั่น ในช่วงเวลาที่แม้สหายๆไปเช่ารถยนต์ตามท่าอากาศยาน บริษัทก็ควรเป็นผู้จ่ายค่าเช่าที่ให้กับท่าอากาศยานในราคาสูงหูฉี่ โน่นทำให้ถ้าเป็นได้ สหายๆควรจะเพียรพยายามเลี่ยงการหารถเช่าในทั้งคู่สถานที่นี้ครับผม


2.เทียบดีลต่างๆ

ถ้าเกิดเพื่อนฝูงๆใช้เว็บเปรียบการเช่ารถยนต์ก็จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนพ้องๆเองมากมายเลยล่ะนะครับ เนื่องจากว่าเว็บกลุ่มนี้ จะโชว์รายการรถยนต์ทั้งปวงของบริษัทเช่ารถยนต์ที่ในที่ต่างๆแล้วจับมาอยู่ในจอเดียวกัน ทำให้เพื่อนพ้องๆสามารถเปรียบและก็หาดีลที่เหมาะสมสุดได้อย่างง่ายๆ เว็บเทียบรถเช่าพวกนี้มีอยู่มากมายก่ายกองขอรับ เพียงแต่ว่าเพื่อนฝูงๆจำเป็นจะต้องมั่นใจว่าเว็บพวกนั้นมิได้เก็บค่าจองรถยนต์ ค่าธรรมเนียมยกเลิก หรือให้สหายๆชำระเงินไปก่อนตั้งแต่ต้น เพื่อนฝูงๆจะได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่มถ้าหากบังเอิญไปเจอดีลที่ดียิ่งกว่าในวันหลังขอรับ


3.ตอนคืนรถยนต์ให้เติมน้ำมันให้เต็ม

ข้างหลังขับขี่รถตามหากตอนเพื่อนพ้องๆคืนรถเช่าแล้วมิได้เติมน้ำมันให้เต็ม บริษัทรถยนต์ก็จะกลับมาเก็บค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการเพิ่มจากคุณอีกบานเลยละครับโดยบริษัทรถยนต์บางทีก็อาจจะเรียกเก็บเงินเป็นค่าน้ำประปามันได้มากถึงเท่าตัว แถมยังมีการเพิ่มเติมอีกค่าจัดแจงลงไปอีก ฉะนั้น ควรอย่าลืมเติมน้ำมันให้เต็มก่อนคืนรถยนต์ครับผม และจากนั้นก็อย่าลืมเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ด้วย เพื่อนพ้องๆจะได้มีหลักฐานว่าเพื่อนพ้องๆได้เติมน้ำมันให้เต็มแล้วจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด