รีวิว 'น้ำตบหน้าใส' ลดหน้ามัน จาก Bioderma

รีวิว 'น้ำตบหน้าใส' ลดหน้ามัน จาก Bioderma

แบรนด์ดังอย่าง Bioderma เค้าเพิ่งออก 'น้ำตบหน้าใส' ตัวใหม่ที่ช่วยลดหน้ามัน แถมยังลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วย มาลองเทสกันดูค่ะ

สาว ๆ รู้กันรึยังเอ่ยว่า Bioderma เค้าเพิ่งออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาสด ๆ ร้อน ๆ นั่นก็คือ Bioderma Sébium lotion เป็น Essence Lotion น้ำตบตัวใหม่ที่เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ผิวผสม หรือคนที่เป็นสิวง่ายค่ะ เพราะปกติแล้วคนที่หน้ามันส่วนใหญ่ มักจะไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทโลชั่นกัน เพราะบางทีมันอาจจะยิ่งทำให้หน้ามันเข้าไปอีก แต่ตัวนี้เค้าเคลมมาว่ามันเป็น Essence Lotion น้ำตบสำหรับคนหน้ามันโดยเฉพาะ! มาดูกันค่ะว่าเจ้าตัวนี้ดียังไง อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ปัญหาของคนหน้ามันส่วนใหญ่มักเกิดจากที่ใบหน้าขาดความสมดุลของน้ำ น้ำมัน และค่า pH ซึ่งเจ้า Bioderma Sébium lotion ตัวนี้จะช่วยเน้นปรับสมดุลผิวให้หน้าไม่มันหรือแห้งจนเกินไป ควบคุมการผลิตน้ำมันแต่ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ เวลาแสงแดดกระทบผิวหน้า จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีค่ะ ที่สำคัญช่วยกระชับรูขุมขนและลดโอกาสการเกิดสิว แถมยังเป็นบูสเตอร์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ
• Capryol Glycine  ปรับสมดุลค่า pH ของผิว
• Zinc Glucenate & Vitamin B6  ปรับสมดุลการผลิตซีบัม* ลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน
• Hydrating Power คงความชุ่มชื้นในผิวนาน 8 ชั่วโมง ผิวอิ่มน้ำ ดูสดใส
• Agaric Acid + Salicylic Acid & Fluidactiv™ กระชับรูขุมขนและลดโอกาสการเกิดสิว
*ซีบัม คือ สารที่ถูกหลั่งจากต่อมไขมัน ถ้าถูกผลิตออกมามากเกินไป จะทำให้ผิวมัน และมีโอกาสเกิดสิวมากกว่าปกติ*


Packaging เป็นขวดใส
Packaging ของเจ้าน้ำตบตัวนี้เป็นขวดพลาสติกหนาทรงกระบอกสีเขียวสดใสค่ะ เป็นฝาแบบหมุนเกลียวสีขาวทึบ เวลาใช้ก็สามารถเทใส่สำลีแล้วเช็ดหรือเทลงบนมือได้เลยค่ะ สามารถกำหนดปริมาณได้ง่ายและใช้งานได้สะดวก ผลิตภัณฑ์บรรจุตัว Essence Lotion ทั้งหมด 200 ml. ที่เยอะพอสมควรเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด