บ้านของคนประสบความสำเร็จทุกคนมีตู้หนังสือ หรือชั้นวางหนังสือ



ตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บของห้อยฝาผนัง

สิ่งหนึ่งที่เจ้าของบ้านมักลืมไปก็คือ เมื่อพวกเราได้ครอบครองที่ดินนั้นแล้ว พวกเราได้ครอบครองสเปซกลางอากาศเหนือที่ตรงนั้นด้วย!เจ้าตู้ห้อยฝาผนังนี่แหละเป็นแนวความคิดยอดเยี่ยมการใช้สเปซกลางอากาศให้คุ้ม การเก็บของในตู้ห้อยฝาผนัง จะทำช่วยทำให้คุณสามารถกู้คืนพื้นที่ในบ้านกลับมาได้อย่างใหญ่โต! ครั้งนี้ทราบดีแล้วใช่มั้ย ว่าเพราะอะไรที่แพงๆถึงสร้างเป็นคอนโดแนวดิ่ง นี่แหละไอเดียเดียวกันเลย ใส่ให้คุ้มเลยพี่สุชาติ!

ตู้ที่เอาไว้เพื่อเก็บของแบบมีบานพับ

ตู้สำหรับใช้ในการเก็บของแบบที่มีบานปัจจุบัน น่าใช้งานมากมาย ชั้นวางหนังสือ เนื่องจากว่าร้อยกรองมันเป็นแบบกดเข้าไปเบาๆก็กระเด้งปึ๋สับสนงออกมา ทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องจัดตั้งมือจับเพื่อใช้เปิดอีกแล้ว ผลที่เกิดก็คือ ความรู้สึกโมเดิร์นจากความไม่นิมอลของเจ้าตู้สำหรับเก็บของอย่างงี้นี่แหละ ลืมบอกไปเลยว่า ตู้ลิ้นชักข้อ 4 ก็กระเด้งๆอย่างนี้เช่นกัน กระปรี้กระเปร่าครั้งใดก็ตามเปิดเลย

ตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บของทึบผสมกระจก

ประสมประสานพอดีระหว่างของที่หลบแล้วก็ที่โชว์ ควรที่จะใช้ร้อยกรองกดเด้ง เปิดง่ายเพียงแต่กดเบาๆไม่มีความจำเป็นที่ต้องติดมือจับหรือปุ่มจับ การผสมตู้ที่เป็นกระจกเข้าไปจะช่วยทำให้มุมนั้นมองมีชีวิตชีวาเยอะขึ้น อะไรจะแอบซ่อนเอาไว้ในตู้ทึบ อะไรจะโชว์ไว้ภายในตู้ที่เป็นกระจกดี รอบนี้อาจจะบันเทิงใจแน่ๆ

ตู้ใส่หนังสือ

ถึงกับมีคนพูดว่า บ้านของคนบรรลุผลสำเร็จทุกคนมีตู้หนังสือ ใช่แล้ว! ด้วยเหตุว่าหนังสือหลายเล่มสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้ เป็นแรงบัลดาลดวงใจแล้วก็พักในขณะเดียวกัน มีความเข้าใจหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณไม่อาจจะหาอ่านได้จากอินเตอร์เน็ตด้วยเหตุว่ามันอยู่เพียงแค่ในหนังสือ หรือจะใช้เก็บคอลเลคชั่นแฮปรี่พ็อตเตอร์ก็เข้าท่าเข้าทาง ถ้าคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติงานดีไซน์ มีตู้เก็บหนังสือเก็บหนังสือแบบออกแบบงามๆไว้ดูเล่นบ้างยืนยันว่าไอเดียลื่นแน่นอนถ้าเกิดเป็นบ้านคุณล่ะ ตู้หนังสือ จะเก็บหนังสือแบบไหน?"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด