ฝันมองเห็นทองคำ บอกอะไรคุณได้บ้าง



ถือว่าเป็นเรื่องดีแม้ว่าคุณนั้นฝันมองเห็นทองคำ ด้วยเหตุว่าเป็นสัญญาณที่บอกถึงการบรรลุผลจากความอุตสาหะของตนเอง ได้โอกาสจะมั่งมีทรัพย์สินในอนาคตจากการลงทุน ถ้าหากผู้ที่ฝันเป็นเพศเมีย ได้โอกาสจะได้พบเนื้อคู่ที่มีฐานะมั่งมีมากยิ่งกว่า แต่ว่าเป็นเพียงแค่ผู้รับจ้าง ถ้าหากฝันมองเห็นเพียงแค่เอาทองคำมาใส่ แต่ว่าใส่ไม่ถูก ใส่มิได้ หรือทำทองคำหายไป โน่นหมายคือว่าคุณกำลังจะพลาดโอกาสบางสิ่งบางอย่างไปจากความไม่ระวัง

เลขเด็ดนำโชค 12 , 24 , 36 , 124 , 362 , 164

ฝันมองเห็นทองคำรูปพรรณ
แม้คุณเป็นเพศหญิงที่ฝันมองเห็นทองคำรูปพรรณ บางทีอาจแสดงว่าในขณะอันใกล้นี้กำลังจะได้เป็นคุณแม่มือใหม่ กำลังจะมีครรภ์ แต่ว่าถ้าว่าคุณนั้นตั้งครรภ์อยู่แล้ว ได้โอกาสที่คุณจะได้บุตรสาวใบหน้าสวย เมื่อเขาโตขึ้นก็จะเป็นผู้ที่บิดามารดาสามารถพึ่งพาอาศัยได้ ทั้งยังยังเป็นเด็กที่ผู้ใหญ่ต่างสนใจ รัก และก็เอ็นดูลูกของคุณอย่างใหญ่โต ส่วนเรื่องหน้าที่การงาน ปัญหาที่เคยพบมาก่อนหน้านี้กำลังจะคลี่คลายลง จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยเหลือให้ท่านสามารถทำสิ่งต่างๆได้อย่างสำเร็จลุล่วง ผ่านไปได้ด้วยดี

ฝันมองเห็นทองแท่ง ทำนายฝันเห็นเลข
ถ้าฝันในลักษณะแบบนี้ โน่นหมายคือความ หรือข้อตกลงที่เคยให้ไว้กับใครซักคน ถึงเวลาที่จะต้องนำกลับมาใช้ให้มีคุณประโยชน์ในยามฉุกเฉินซะแล้ว ผู้ที่มีเรื่องมีราวกังวลใจในระยะนี้ก็จะสบายขึ้น ด้วยเหตุว่าทุกสิ่งกำลังคลี่คลาย ส่วนผู้ใดที่มีความคิดจะเปลี่ยนแปลงงานในระยะนี้นับได้ว่าเป็นจังหวะที่ดี เมื่อแปลงแล้ว การใช้ชีวิตของคุณก็จะดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ฝันว่าได้ใส่ทองคำ
ถ้าหากฝันว่าได้ใส่จี๋ หรือสร้อย ซึ่งพูดได้ว่าคุณกำลังได้รับความไว้ใจจากคนแก่ จะมีผลกำไรจากสิ่งที่ได้ไปลงทุนไว้ คนใดกันที่กำลังจะมีความตึงเครียดก็จะเบาๆทุเลาลงไป เรื่องความรัก คุณอาจได้เจอกับคนเพศตรงข้ามที่ประทับใจ ส่วนผู้ที่ฝันเป็นหญิงกำลังท้อง โน่นบางทีอาจแปลความหมายได้ว่าลูกของคุณจะได้เป็นเพศหญิงที่สวย แต่ว่าถ้าเกิดผู้ที่ฝันเป็นเพศชายก็จะได้การสุขทางจิตใจแล้วก็โชคลาภหลั่งไหลเข้ามา

ฝันว่าได้จับทองคำ
ถ้าเกิดฝันว่าได้จับทองคำ มีความหมายว่าในอนาคตคุณจะได้รับการบรรลุผลแบบเหนือการคาดการณ์จากความมานะบากบั่นของตนเอง สิ่งใดที่ได้ไปลงทุนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ หรือใดๆก็ตามแม้กระนั้น ถึงเวลาที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลตอบแทนพวกนั้นแล้ว ถ้าว่าคุณมีความคิดต้องการจะเริ่มลงทุนอะไรสักอย่าง ให้เริ่มได้เลยอย่าลังเล นับเป็นนาทีทองที่พวกเราควรจะรีบคว้าเอาไว้

ฝันว่าได้ซื้อทองคำ
การฝันให้ลักษณะแบบนี้มีความหมายว่าคุณจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนเกลอ หรือคนที่ไม่รู้จัก นำมาซึ่งการทำให้งานที่ทำบรรลุผลสำเร็จไปได้อย่างสะดวก มีหลักเกณฑ์ที่กำลังจะได้รับโชคลาภ ทรัพย์สิน ไปจนกระทั่งช่องทางเหมาะสมๆที่จะแปลงงาน ถือได้ว่าอะไรที่ประจวบเหมาะจริงๆ

ฝันมองเห็นทองคำขาด
ให้ระวังไว้ให้ดี เนื่องจากการฝันแบบงี้บางทีอาจซึ่งก็คือความรักที่กำลังจะเจอปัญหา มีเรื่องมีราวที่จำต้องแตกแยก หรือจำเป็นต้องหายจากกันไป หรือจำต้องสูญเสียของหวานใจไปทำให้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เป็นเพราะเหตุว่ามีคู่ต่อสู้ หรือศัตรูเข้ามาป่วนปั่นทำให้ชีวิตของคุณไม่ราบรื่น โดยเหตุนี้ ทำอะไรบ้างที่อยู่ในตอนนี้ขอให้มีสติสัมปชัญญะกันสักนิดสักหน่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด