จุดเด่นของการเช่ารถยนต์ท่องเที่ยวด้วยตัวเอง



"การเช่ารถยนต์" ผู้รับบริการสามารถจองรถเช่าล่วงหน้า ผ่านหนทางต่างๆเป็นต้นว่า โทรศัพท์โดยตรง หรือจองผ่านเว็บของผู้ให้บริการทางอินเทอร์เน็ต แล้วก็ล้ำยุคขึ้นอีกหน่อยก็เป็นแอปพลิเคชั่น นักเดินทางเพียงแค่จองตั๋วแล้วนั่งเรือบินไปลงที่หมายจังหวัดที่อยากไป กับเอกสารหรือเนื้อความการันตีการเช่ารถยนต์ไปแสดงต่อข้าราชการส่งรถเช่าเท่านี้ก็เป็นระเบียบ

โดยมากบริษัทผู้ให้บริการรถยนต์เช่าจะมีบริการส่งรถยนต์ถึงท่าอากาศยานหรือตามสถานที่อื่นๆตามแต่ตกลง และก็ในวันส่งรถยนต์คืน ทางข้าราชการบริษัทฯ ก็จะมารับรถยนต์ในจุดต่างๆที่พวกเรานัดแนะเอาไว้ ถือว่าสะดวกมากมาย รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก

จุดเด่นของการเช่ารถยนต์ขับท่องเที่ยว
ย่นระยะเวลาการเดินทาง - ด้วยเหตุว่านั่งเรือบินไปลงจุดหมายปลายทางรวมทั้งขับขี่รถเช่าต่อได้เลย
อดออมแรง - ด้วยเหตุว่าไม่ต้องขับขี่รถจากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งบางทีอาจใช้เวลาเป็นวันๆรวมทั้งนำไปสู่การเหน็ดเหนื่อยหรืออาจมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้
ไม่มีอันตราย - การเดินทางโดยเรือบินถือว่ามีความปลอดภัยสูงที่สุด เนื่องจากว่าการเดินทางบนถนนได้โอกาสเกิดอุบัติเหตุได้มาก แม้กระนั้นถ้าจำเป็นจะต้องเช่ารถยนต์ขับผ่านจังหวัด ในส่วนของรถเช่ามักมีบริการช่วยเหลือ 1 วัน ระบบติดตามรถยนต์หรือการประกันภัย เพราะฉะนั้น การเดินทางโดยใช้รถเช่า ย่อมให้ความปลอดภัยครบวงจร
หมดกังวล - เนื่องจากรถเช่าจำนวนมากเป็นรถยนต์แบบใหม่ๆภาวะดีอายุการใช้งานไม่เกิน 3 - 4 ปี ก็เลยหมดกังวลเรื่องปัญหาจากรถเช่า การขับรถยนต์ส่วนตัวอาจจะก่อให้สิ้นเปลืองเงินค่าตรวจเช็คภาวะความพร้อมเพรียงของรถยนต์ การเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นก่อนเดินทางไกล ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาแล้วก็ใช้เงินมากขึ้นเรื่อยๆ บางคราวจำเป็นต้องเจียดจากงบประมาณที่เตรียมพร้อมสำหรับการไปท่องเที่ยวอีกด้วย
ข้อบกพร่องของการเช่ารถยนต์ขับท่องเที่ยว
ค่าครองชีพบางทีอาจมากขึ้น - เพราะเหตุว่าการเช่ารถยนต์ต้องระบุวันไปที่แน่ๆ ถ้าไปๆมาๆกกว่าปริมาณวันที่เช่ารถยนต์ไว้ ก็จะต้องจ่ายเพิ่มตาม อาจก่อให้เกินงบประมาณที่จัดเตรียมไว้ก็เป็นไปได้
บางทีอาจได้รถยนต์ที่ไม่ตรงตามตกลงไว้ - ในกรณีได้รถยนต์ รุ่นที่ไม่ตรงจากที่เลือกไว้ บางทีอาจเกิดขึ้นได้จากการเตรียมรถยนต์ไม่ทัน, ปริมาณคนเช่าในตอนเทศกาลเยอะเกินไป หรือบริษัทฯ มีรถยนต์ให้น้อยไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด